0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Mitsubisi heavy có gì khác biệt so với điều hòa multi khác?

Ngày Đăng: 08:33 21/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh tế giúp không gian đẹp hơn và tiết kiệm không gian

Tiết kiệm không gian đáng kể vì ngày nay đa phần các căn hộ có từ 2-3 phòng ngủ và thêm phòng khách, phòng ăn nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, máy giặt, trồng cây, việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu, vì mất quá nhiều diện tích để treo cục nóng, cho nên sử dụng điều hòa multi là sự lựa chọn hòan toàn hợp lý đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Với thiết kế sang trọng, hài hòa, điều hòa multi Mitsubishi heavy là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Với sự cải tiến không ngừng, Điều hòa Mitsubishi heavy cũng vừa cho ra mắt đứa con cưng mang tên Cassette. Ưu điểm của nó là 1 hướng thổi với thiết kế gọn gàng, xinh xắn. Nó khắc phục được yếu điểm về sự cồng kềnh, lắp đặt khó khăn của các dòng điều hòa Cassette 4 hướng thổi của hãng khác.

Giá rẻ hơn điều hòa multi Đaikin

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi Mitsubishi heavy inverter mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp. So với điều hòa multi Daikin thì Mitsubishi Heavy có giá thành thấp hơn hẳn 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Tiết kiệm điện năng

Tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thu vì khả năng làm lạnh tập trung cho các phòng. Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu bật điều hòa cùng một lúc ở tất cả các phòng. Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi sẽ tập trung làm lạnh cho những phòng đang sử dụng, giúp tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với dòng điều hòa treo tường hay còn gọi là điều hòa truyền thống

Công nghệ chiếc điều hòa Multi là sự kết hợp biến thể giữa điều hòa treo tường và điều hòa trung tâm, đây chính là bước tiến cho sự cải tiến so với các dòng điều hòa thông thường khác. Thiết kế 1 dàn nóng và 2 -5 dàn lạnh khác nhau, tập trung làm mát theo yêu cầu. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác.

An toàn cho người sử dụng

Nếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì điều hòa Multi Mitsubishi Heavy 2 chiều lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Tính năng thông minh, hiện đại

Viì cục nóng có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn các dòng máy thông thường được tích hợp những tính năng thông minh như sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, chức năng lọc không khí, bụi bẩn, vận hành êm ái…mang lại một không gian sống trong lành, thoải mái cho người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook