0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi và General nên lựa chọn loại nào cho chung cư và căn hộ ?

Ngày Đăng: 09:34 05/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi là loại điều hòa hiện nay được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt bởi những lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên thì giữa nhiều dòng, nhiều hãng hiện nay, người ta đang phân vân không biết nên chọn loại điều hòa nào để đảm bảo nhu cầu sử dụng mà giá thành lại hợp túi tiền. Hiện nay có nhiều người lựa chọn hãng Mitsubishi heavy và General nếu lựa chọn quá khó khăn hay tham khảo thông tin của 2 hãng này dưới bài viết này để có sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình.

Ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

MACO – Nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu Được thành lập từ năm 1988, Nhà máy Mitsubishi Heavy Industries – Mahajak Air Conditioners – hay còn gọi là MACO – nay là một trong những nhà máy sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu tại Thái Lan. Mitsubishi Heavy với mong muốn mang đến toàn cầu một không gian thoải mái với những sản phẩm chất lượng TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG – THÂN THIỆN – AN TOÀN.

Dòng điều hòa Multi này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm).

– Nơi lắp đặt thích hợp: villa, căn hộ chung cư, khách sạn- Có điều khiển tắt mở, có chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh.- Kết nối từ dàn nóng đến dàn lạnh là đường ống độc lập, cho phép kết nối 1 dàn nóng và 6 dàn lạnh.- Công suất dàn nóng: Bao gồm 8 loại không giống nhau và có nhẽ kết nối tổng công suất dàn lạnh từ 6–19.5 KW.

Hệ thống đa kết nối Điều hòa Multi Mitsubishi heavy giá rẻ là hệ thống hoạt động độc lập, sự kệt hợp tuyệt vời giữa 1 giàn nóng và 6 giàn lạnh giúp cải thiện lại không gian. Với công suất dàn nóng đa dạng lên đến 8 loại. Kết nối các dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW, là giải pháp toàn diện cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn….công suất kết nối lên đến 160%, tích hợp nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt dàn nóng, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng và hạng A về tiết kiệm điện năng lượng.

Ưu điểm mạnh của điều hòa Multi Mitsubishi Heavy là được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. Dù có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt nhưng, nhưng nếu để những chiếc điều hòa inverter phát huy được tính năng tiết kiệm điện này thì người dùng phải cần sử dụng điều hòa inverter mỗi khi bật trong một khoảng thời gian dài (trung bình từ 6 đến 8 giờ mỗi ngày) bên cạnh đó cũng cần phải có sự lắp đặt hợp lý và đúng cách và thiết lập nhiệt độ phù hợp thì những chiếc điều hòa inverter mới phát huy được hết khả năng của chúng.

Lợi ích của điều hòa Multi Mitsubishi heavy sử dụng công nghệ inverter.Giúp làm lạnh nhanh chóng: với việc sử dụng động cơ máy nén biến tần, những chiếc điều hòa inveret sẽ giúp đưa công suất làm lạnh của máy đạt đến tốc độ cao nhất trong khoảng thời gian ban đầu giúp làm lạnh cho căn phòng của bạn thêm nhanh chóng giúp cho bạn nhanh chóng được cảm nhận sự mát lạnh từ những chiếc điều hòa trong gia đình mình.

Giúp đảm bảo nhiệt độ phòng ổn định: Tính năng này khá là quan trọng đối với việc tiết kiệm điện năng nhờ vào khả năng điều hòa Multi giá rẻ có inverter có thể điều chỉnh được mức công suất lạnh tùy ý, và với việc không dừng hoạt động lại hẳn sẽ giúp duy trì được nhiệt độ phòng ổn định, cũng giúp cho người dùng không còn có cảm giác lúc thì quá nóng lúc thì quá lạnh.

Hoạt động êm ái: Với những chiếc điều hòa thông thường khi được sử dụng sẽ phát ra những âm thanh động cơ của máy khá to, nhưng đối với những chiếc điều hòa inverter thì điều đó hòan toàn gần như là không xảy ra khó chịu.

Ưu điểm của điều hòa Multi General là gì ?

Là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng của Mỹ, điều hòa multi General được người tiêu dùng, đặc biệt là dân thiết kế điện lạnh các tòa nhà, chung cư ưa chuộng sử dụng vì sản phẩm khá đa dạng. Đầy đủ các chủng loại từ dàn lạnh treo tường, đến âm trần nối ống gió, nên có thể thích hợp với tất cả các không gian kiến trúc.

Điều hòa Multi General đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn lựa bởi những điểm tốt tuyệt vời. Đây cũng là dòng sản phẩm được đa số mọi người chọn lựa nên bạn cũng có nhẽ tìm hiểu những thông báo sau:

– Nơi lắp đặt thích hợp: Phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc…- Kiểu lắp đặt: Kết nối 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh theo nhiều kiểu: âm trần, cassette mắc tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió- Có điều khiển tắt mở và cài đặt chế độ riêng theo ý thích- Ứng dụng thế hệ gas R410A được áp dụng công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện và cực êm ái khi vận hành.

Mức giá thành của các dòng sản phẩm điều hòa General lại mang tính cạnh tranh cao, Khoản đầu tư cho một chiếc điều hòa cao cấp General luôn thấp hơn từ 10% đến 20% so với các thương hiệu điều hòa Nhật Bản khác hiện đang có trên thị trường. Do đó, khách hàng sẽ không phải băn khoăn khi lựa chọn cho mình dòng sản phẩm điều hòa chất lượng cao cấp Nhật Bản với giá thành hợp lý như điều hòa General.

Bên cạnh đó chi phí đầu tư ban đầu cho máy lạnh Multi thấp do chỉ có một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, bảo ôn, ống nước, giá đỡ…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook