0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR35ZM-S trang bị công nghệ hiện đại nào?

Ngày Đăng: 07:55 16/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa đem lại hiệu suất cao với công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu – CLASS A về tiết kiệm điện và thân thiện môi trường có thiết kế tiên tiến, nhiều chức năng tiện dụng.

Tiết kiệm năng lượng tối đa với công nghệ biến tần DC PAM.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR35ZM-S được trang bị công nghệ DC PAM inverter làm thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số. Máy điều hòa không Inverter tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và đạt tới nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng, chính là sự duy trì sự chênh lệch nhiệt độ cực thấp so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5oC. Giúp tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường. Hơn nữa động cơ máy nén DC tạo ra hiệu suất vận hành cao hơn. Ngoài ra dàn lạnh nối ống gió được giấu hòa toàn trên trần,cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Dàn lạnh multi giấu trần nối ống gió mitsubishi SRR35ZM-S là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Tấm lọc diệt khuẩn khử mùi

Điều hòa Multi Mitsubishi SRR35ZM-S được trang bị lưới lọc khử mùi diệt khuẩn hiệu quả, cùng hệ thống tự động làm sạch máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc. Mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng. Điều hòa Multi là lựa chọn thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi..

Ngoài ra với cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian, Là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Ngoài ra để tránh ô nhiễm môi trương cho toàn cầu, dàn lạnh điều hòa multi mitsu được áp dụng vật liệu hợp kim hàn không chì trong sản xuất.

Chức năng thuận tiện và kinh tế

Chế độ tiết kiệm điện: Máy được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm.

Chế độ khử ấm: Nhờ việc kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh mà độ ẩm trong căn phòng của quý khách được giảm.

Chế độ ngủ: Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Chế độ “Night Setback”: Vào mùa lanh, nhiệt độ phòng của Quý khách có thể được duy trì ở một mức độ thoải mái ngay cả khi trong phòng không có người, nếu chế độ Night setback được cài đặt.

Bộ định giờ hàng tuần (Weekly timer) cho phép cài đặt 4 chương trình hoạt động (ON-TIMER/OFF-TIMER) có sẵn cho mỗi ngày trong tuần. Có thể thiết lập tối đa 28 chương trình cho 1 tuần.

Máy điều hòa multi giữ nhiệt độ không đổi ở 100C.

Chế độ hoạt động êm

Khi hoạt động điều hòa Multi Mitsubishi, độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn. Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ đinh giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

Sử dụng gas R410a

Điều hòa Multi Mitsubishi là một trong những hãng điều hòa đầu tiên áp dụng thành công và đưa môi chất làm lạnh sạch Gas R410 trở nên phổ biến và thông dụng trên thị trường.

Trên đây là những công nghệ hiện đại trang bị trên dàn lạnh ống gió multi. Hy vọng với những ưu điểm trên sẽ giúp ích cho bạn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook