0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S có thật sự tốt không?

Ngày Đăng: 07:03 20/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tìm hiểu về Điều Hòa Multi Mitsubishi

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S là sản phẩm cao cấp được tích hợp với hầu hết các không gian, giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn nhà và đem lại tính thẩm mỹ cao, sang trọng tuyệt đối.

– Hệ thống điều hòa không khí Multi có điểm đặc biệt là chỉ với một dàn nóng đơn (máy nén) có thể kết nối nhiều dàn lạnh. Đây là một ưu điểm tuyệt vời mà hệ thống dành cho các căn hộ chung cư có ban công nhỏ, các căn nhà có diện tích nhỏ mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà bạn.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S có thật sự tốt không?

Để trả lời đâu cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu nhũng lợi ích của điều hòa multi mang lại nhé!

+ Tiết kiệm diện tích không gian

– Thường thường các căn hộ chung cư thường lựa chọn đặt dàn nóng bên ngoài (ban công, tường phía ngoài…) để đảm bảo an toàn khi sử dụng điều hòa. Đối với những chủ hộ sở hữu diện tích không gian nhỏ mà có nhiều phòng thì điều đó thật bất tiện, do số lượng dàn nóng nhiều tương ứng với dàn lạnh sẽ làm mất đi nhiều diện tích căn hộ.

– Hệ thống điều hòa không khí multi chỉ với 1 dàn nóng có thể kết nối từ 3 đến 5 dàn lạnh khác nhau. Bạn có thể tha hồ thiết kế ban công căn hộ chung cư mà không lo thiếu diện tích.

– Do giảm lượng dàn nóng lắp đặt ở ban công, bạn sẽ thấy tiếng ồn từ dàn nóng sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm. Chủ hộ có thể thiết kế một góc không gian riêng để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

+ Tiết kiệm lượng điện tiêu thụ

Điều hòa multi mitsubishi của các hãng hiện nay điều có tích hợp công nghệ tiết kiệm điện inverter. Bạn sẽ giảm điện năng hao phí đến 40% so với điều hòa thông thường. Với tình hình giá điện ngày càng tăng như hiện nay, thì ưu điểm này rất đáng để quan tâm.

Hệ thống điều hòa multi cũng có thể linh động phân phối công suất của dàn lạnh. Khi có dàn lạnh nào đó không hoạt động thì các dàn lạnh còn lại sẽ được tăng công suất hơn, việc này làm cho hiệu suất làm lạnh của các dàn lạnh cũng sẽ được tối ưu.

+ Tích hợp nhiều chế độ ưu việt

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S được sử dụng gas R410 có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

– Chế độ ngủ: Nhiệt độ phòng được kiểm soát một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có được giấc ngủ ngon, đồng thời đảm bảo sức khỏe để mỗi sáng thức dậy đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

– Hẹn giờ: Người dùng có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt phù hợp với nhu cầu. Tính năng này không chỉ giúp sử dụng hiệu quả mà còn tránh lãng phí điện. Đặc biệt, hẹn giờ tắt máy vào ban đêm sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, tránh tình trạng quá lạnh.

Qua bài viết trên đây phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa multi. Cũng như sự tin tưởng của người dùng đối với Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S. Chúng tôi tin rằng khi đọc xong bài viết này bạn đã có sự chọn lựa cho riêng mình. Cần thông tin chi tiết liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook