0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy và điều hòa Multi General hãng nào tiết kiệm điện hơn ?

Ngày Đăng: 09:32 03/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi là loại điều hòa hiện nay được rất nhiều người lựa chọn lắp đặt bởi những lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên thì giữa nhiều dòng, nhiều hãng hiện nay, người ta đang phân vân không biết nên chọn loại điều hòa nào để đảm bảo nhu cầu sử dụng mà giá thành lại hợp túi tiền. Bài viết này Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến cho bạn hãng điều hòa Multi của Mitsubishi heavy và General 2 hãng điều hòa Multi này được rất nhiều người lựa chọn trong 2019 này hãng nào sử dụng tiết kiệm điện vận hành bền bỉ hơn mời bạn tham khảo.

Đặc điểm dòng điều hòa multi của Mitsubishi Heavy.

Dòng điều hòa tiếp theo mà hiện nay nhiều người lựa chọn chính là dòng điều hòa multi Mitsubishi Heavy. Dòng điều hòa này rất đa dạng về chủng loại như dùng để âm trần, cassette treo tường, tủ đứng, giấu trần nối ống gió, multi (điều hòa mẹ con và máy điều hòa trung tâm).

– Mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng– Giảm các chi phí về dây diện, kệ đặt dàn nóng.– Tiết kiệm điện hơn sử dụng cùng lúc nhiều máy điều hòa thông thường, bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.- Hệ thống điều hòa không khí nhỏ gọn, 01 dàn nóng kết nối 2,3,4,5 và đến 06 dàn lạnh.- Rất tiết kiệm điện vì sử dụng công nghệ Inverter.- Các dàn lạnh tắt mở độc lập giúp tiết kiệm điện hơn.- Thân thiện với môi trường vì sử dụng môi chất R410A.- Rất phù hợp với căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp của các chung cư và biệt thự.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy có tiết kiệm điện vượt trội.

Chi phí điện năng thấp, với việc sử dụng hệ thống điều hòa Multi, vào ban đêm do không sử dụng điều hòa tại phòng khách nên dàn nóng có thể tập trung công suất làm mát các phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh hơn và sâu hơn. Ngược lại khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất vào để làm mát phòng này, nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa nhiệt độ Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.

Nhờ công nghệ biến tần Inverter này mà điều hòa Multi Mitsubishi heavy giá rẻ nhà bạn sẽ dần dần khởi động mô tơ cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt. So với điều hòa thường thì đây là một sự đột biến có ích cho người sử dụng. Điều hòa Inverter duy trì mô tơ quay để giữ nhiệt độ ổn định, bỏ qua cơ chế bật tắt lại động cơ như máy lạnh thường. Từ đó tiết kiệm điện tiêu thụ cho máy.

Ngoài ra nhờ không cần bật tắt động cơ nên điều hòa Inverter cũng sẽ giúp duy trì nhiệt độ mà bạn cài đặt một cách ổn định, tránh trường hợp lúc nóng quá, lúc lạnh quá, mang lại không gian thoải mái cho bạn và gia đình, nhất là vào buổi đêm khi ngủ.

Đặc điểm dòng điều hòa multi của General.

General là thương hiệu Máy lạnh uy tín, hiện đang nằm trong top 3 của các hãng Máy lạnh bán chạy nhất tại Nhật Bản, đồng thời là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở hơn 140 quốc gia khác trên thế giới ưa thích, đặc biệt trong số đó có rất nhiều thị trường khó tính. Theo thống kê của hãng, trong nhiều năm liền, Máy lạnh mang thương hiệu General liên tục đứng trong top các sản phẩm Máy lạnh chiếm thị phần số 1 tại các quốc gia như: Canada, Tây Ban Nha, Australia, Ấn Độ và các quốc gia vùng Trung Đông.

General là một trong số ít hãng điều hòa chuyên nghiệp có lịch sử sản xuất lâu đời ngay từ những năm 60, trong suốt quá trình hoạt động, General đã luôn đi đầu trong việc không ngừng đổi mới về công nghệ nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước cũng như trên thế giới.

Ban công các căn hộ chung cư thường phải “gánh” thêm rất nhiều công năng sử dụng khác nhau như: nơi treo giàn phơi quần áo, nơi để máy giặt, nơi trồng cây cảnh tạo không gian xanh thư giãn, hít thở khí trời… Vì thế, việc phải sử dụng nhiều dàn nóng để lắp điều hòa cho các phòng là phương án tồn tại nhiều hạn chế. Chính vì vậy Multi General là phương án tối ưu: chỉ cần một dàn nóng kết nối với từ 2 dàn lạnh trở lên sẽ giúp tiết kiệm được không gian và đảm bảo tính thẩm mỹ cho biệt thự, căn hộ. Giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

Nói đến Inverter là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này. Mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 90% điện năng so với các loại máy lạnh thông thường sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt độ. khác với máy lạnh Multi Inverter thông thường, động cơ của máy nén DC inverter trong điều hòa Multi giá rẻ của General được làm bằng nam châm vĩnh cửu và tạo ra từ trường quay bằng cách áp dụng điện áp thu được bằng điều khiển PAM tới cuộn dây stator, sự kéo và đẩy giữa từ trường quay và nam châm vĩnh cửu tạo ra lực dọc theo hướng của từ trường quay và rotor quay. General ứng dụng công nghệ “DC inverter” giúp cho máy lạnh triệt tiêu công suất dư thừa và tăng tối đa công suất của máy nén giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái hơn, hiệu quả hơn và tiết kiệm điện hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook