0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy có phải là sự lựa chọn số 1

Ngày Đăng: 04:17 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc tới điều hòa Multi hiện nay phải nhắc tới điều hòa Multi Mitsubishi heavy, một thương hiệu điều hòa Multi đang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Ngoài điều hòa Multi Mitsubishi heavy thì còn có điều hòa multi General và điều hòa Đaikin Multi cũng rất nổi tiếng.

Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi heavy là hệ thống điều hoa đa dạng kết nối, với chỉ một dàn nóng kết hợp với 6 dàn lạnh khác nhau. Với sự kết hợp đa dạng dàn lạnh này phù hợp với mọi không gian. Sử dụng công nghệ điều khiển độc lập, linh hoạt, đa chức năng, dễ dàng sử dụng. Hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi là giải pháp hàng đầu cho việc tích kiệm không gian diện tích, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn.

Với những tòa nhà văn phòng nhỏ hoặc những gia đình sở hữu căn nhà 1 phòng khách và 4 phòng ngủ thì hệ thống điều hòa Mitsubishi Heavy Multi sẽ đáp ứng nhu cầu hơn cho người sử dụng so với việc lắp đặ từng máy cho mỗi phòng. Chỉ cần một dàn nóng công suất lớn tiết kiệm diện tích lắp đặt và 4 dàn lạnh công suất khác nhau cho mỗi phòng. Các dàn lạnh có thể là âm trần, áp trần, âm trần nối ống gió hay treo tường đều được. Ngoài tính thẩm mĩ cao khi lắp đặt thì hệ thống máy lạnh Panasonic multi inverter còn có nhiều ưu điểm sau đây.

Đánh giá chất lượng điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Mitsubishi là thương hiệu của Nhật Bản – nơi được cho là khắt khe nhất về mặt chất lượng nên điều hòa Nhật Bản từ lâu đã được ưa chuộng tại Việt Nam và tới nay vẫn thế. Các dòng điều hòa Mitsubishi multi trên thị trường Việt Nam hiện nay đều chủ yếu được sản xuất tại Thái Lan.

So với điều hòa Đaikin Multi thì điều hòa multi Mitsubishi chỉ có dòng 2 chiều không có dòng 1 chiều. Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi multi chính hãng đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Mitsubishi trang bị cho dòng sản phẩm của mình gas R410A là môi chất làm lạnh hiệu quả và không gây hại cho tầng ô zôn. Công nghệ inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng đồng thời trang bị thêm tấm thép Zam chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ máy.

Có thể thấy đây là một dòng điều hòa Multi chất lượng và rất xứng đáng để lắp đặt. Tuy nhiên dù bạn lựa chọn loại điều hòa nào thì nó cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra thôi. Thêm một minh chứng nữa là cho dù có phán xét thế nào thì lượng người dùng tin tưởng và lựa chọn điều hòa multi Mitsubishi qua mỗi năm đều chỉ tăng lên chưa có dấu hiệu giảm.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy inverter thông minh, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

– Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

– Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

– Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).

– Hệ thống có thể kết nối công suất dàn lạnh lên tới 160%, đạt tiêu chuẩn Châu Âu hạng A về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng.

– Bên cạnh đó, sự thân thiện với môi trường chính là ưu điểm lớn nhất của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi do sử dụng dung môi chất R410A.

Các tính năng của điều hòa multi Mitsubishi Heavy.

Độ tin cậy cao.Hệ thống điều hòa hòa được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn quốc tế alf một trong những hệ thống điều hòa không khí có uy tín. Hệ thống lắp đặt đơn giản và dể dàng sử dụng , cung cấp cho bạn những giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể tin tưởng vào sự đầu tư của mình.

Hiệu quả làm việc cao.Mitsubishi sử dụng môi chất lạnh thân tiện với tầng ozone R410A là môi chất lạnh hiệu quả với khả năng tạo năng lượng cao hơn và không tác dụng đến tầng ozone. Hệ thống mạch trao đổi nhiệt độc đáo tăng cường hiệu quả làm việc bằng cách cung cấp thêm bộ phận làm mát phụ và giảm khối lượng môi chất trong hệ thống.

Thân thiện với môi trường.Hệ thống điều hòa không khí của Mitsubishi thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường theo chỉ thị RoHS – hạn chế các chất độc hại và giảm các môi chất làm lạnh.

Hệ số COP.Chỉ số đánh giá hiệu quả năng lượng trong quá trình sử dụng máy điều hòa không khí, thông qua công nghệ đo lượng thông minh giúp kiểm soát chính xác lượng nhiên liệu cần thiết. Cho phép hoạt động hiệu quả lắp đặt linh hoạt, tiếp kiệm điện năng và hoạt động êm ái

Tiếp kiệm không gian, độ ồn thấp. Các tính năng trên tạo điều kiện bố trí máy đối với các tòa nhà cao tầng một cánh dễ dàng. Thêm vào đó, với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Mitsubishi cho phép tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành êm ái, độ ồn ở mức cực thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook