0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Mitsubishi Heavy 2 chiều SCM125ZM-S kết nối được mấy dàn lạnh

Ngày Đăng: 08:00 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cục nóng điều hòa multi Mitsubishi Heavy SCM125ZM-S có thể kết nối tối đa bao nhiêu dàn lạnh?

Câu trả lời là 6 dàn lạnh

Với công suất 45000btu điều hòa multi Mitsu này có thể kết nối tối đa 6 dàn lạnh và đặc biệt bạn có thể tùy ý lựa chọn dàn lạnh theo ý của mình: âm trần, treo tường, ống gió. Đây chính là điểm nổi trội hơn so với điều hòa multi Đaikin vốn chỉ kết nối được tối đa 5 dàn lạnh

Ví dụ về kiểu phòng có thể lắp dàn nóng này là: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc và 1 phòng ăn …

Ưu điểm nổi bật của điều hòa multi Mitsubishi Heavy

Tiết kiệm điện năng

Dàn nóng điều hòa multi SCM125ZM-S sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi Mitsu 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM125ZM-S với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Dàn lạnh treo tường có thiết kế màu trắng trang nhã dễ vệ sinh phù hợp không gian phòng ngủ

Dàn lạnh âm trần có mặt nạ thiết kế màu trắng trang nhã, phù hợp với phòng khách

Dàn lạnh ống gió thì phù hợp lắp phòng khách hoặc phòng ăn với các cửa gió được bố trí linh hoạt.

Các dàn lạnh hoạt động độc lập giúp máy hoạt động hiệu quả tối ưu nhất

Dàn nóng điều hòa multi 2 chiều SCM125ZM-S sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Máy chạy êm ái

Dàn nóng điều hòa multi mitsubishi SCM125ZM-S không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Hiệu suất làm việc cao

Dàn nóng multi mitsu inverter SCM125ZM-S được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối SCM125ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiếng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Dàn nóng điều hòa multi mitsu SCM125ZM-S sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống

Trên đây là những ưu điểm của dàn nóng điều hòa multi Mitsu nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về điều hòa nào hãy liên hệ với Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook