0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi công suất 12000btu nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 08:08 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi treo tường SRK35ZS-S

Giá tham khảo : 5.100.000

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK35ZS-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a thuộc dòng sản phẩm đa kết nối SCM Multi, hệ thống hoạt động độc lập. Đây là dàn lạnh treo tường với 2 chiều lạnh/ sưởi giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông thích hợp cho môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Máy có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách đều rất phù hợp.

Đặc biệt là chiếc điều hòa này sử dụng dòng gas mới nhất là gas R410 tiên tiến, an toàn, thân thiện với môi trường. Với khả năng làm mát nhanh chóng cùng những tiện ích thông minh, điều hòa Multi Mitsubishi này có thể đáp ứng nhu cầu làm mát cơ bản của các gia đình.

Những tính năng hiện đại trên chiếc điều hòa này mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ như: làm lạnh nhanh Turbo, hẹn giờ, ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích,…Đặc biệt là chiếc điều hòa này sử dụng dòng gas mới nhất là gas R410 tiên tiến, an toàn, thân thiện với môi trường.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF

Giá tham khảo : 8.550.000

Điều hòa Multi Mitsubishi âm trần FDTC35VF, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a là loại điều hòa 2 chiều lạnh/sưởi có tính năng làm lạnh cơ bản làm mát trong mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam.

Dàn lạnh âm trầm được giấu trên trần, chỉ có mặt nạ được bố trí ra bên ngoài trần nhà mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Điểm ưu việt của công nghệ biến tần Inverter ngoài việc tiết kiệm điện năng chính là duy trì sự chênh lệch nhiệt độ thấp so với nhiệt độ cài đặt, tạo cảm giác thoải mái ổn định cho người sử dụng hơn là loại máy thông thường.

Với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều nhưng vẫn muốn tiết kiệm điện thì đây là sự lựa chọn hợp lý với mức giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà bạn có thể lựa chọn.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa này còn có ưu điểm nữa là hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn lớn cũng như khả năng duy trì nhiệt độ ổn định sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người dùng khi ở lâu trong phòng điều hòa.

3. Điều Hòa Multi Mitsubishi Giấu Trần SRR35ZM-S

Giá tham khảo : 9.500.000

Khác với 2 model trên thì điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần SRR35ZM-S, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a cao cấp với những tính năng công nghệ hàng đầu.

Với thời điểm thời tiết giao mùa như hiện nay, các gia đình sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi không chỉ còn cần những chiếc điều hòa có khả năng làm giảm nhiệt độ phòng để có được cảm giác mát mẻ dễ chịu mà còn cần một thiết bị có thể sưởi ấm để sử dụng cho mùa đông.

Điều hòa mitsubishi 2 chiều này không chỉ đáp ứng được yêu cầu đó mà còn có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nên sẽ là giải pháp tiết kiệm điện dài hạn cho gia đình bạn. Mặt khác so với các dòng cao cấp khác thì điều hòa này có giá tốt hơn trong khi được đầu tư cả về thiết kế lẫn tính năng công nghệ.

Máy sở hữu thiết kế sang trọng giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Vậy nên những gia đình có mức thu nhập cao sẽ ưu tiên chọn chiếc điều hòa này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook