0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF có gì mới ?

Ngày Đăng: 00:53 08/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF

Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF, 2 Chiều 12000btu được sản xuất tại Thái Lan áp dụng những công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với những tính năng ưu việt nhất giúp người dùng có được sự thoải mái khi sử dụng.

– Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm điện năng và đặc biệt được sử dụng R410A thân thiện với môi trường sẽ phù hợp với những không gian như phòng ngủ, phòng họp. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

– Được tích hợp hai chiều lạnh/sưởi làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè và mùa đông ở miền bắc.

2. Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VF, 2 Chiều 12000btu có gì mới

+ Độ bền cao

Điều Hòa Multi Mitsubishi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thương hiệu uy tín trên thế giới, nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ trong từng sản phẩm mỗi sản phẩm được sản xuất ra luôn bảo đảm trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hòan hảo nhất.

– Thực tế là so với các sản phẩm điều hòa khác trên thị trường thì Mitsubishi ít bị hư vặt và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.

+ Làm lạnh nhanh

– Điều Hòa Multi Mitsubishi Âm Trần FDTC35VFsở hữu những công nghệ siêu tiến tiến với hiểu quả sử dụng năng lượng cao, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

– Ngoài ra nhờ có sự thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Thêm vào đó sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.

+ Tiết kiệm điện

– Với thiết kế độc đáo được áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

– Được tích hợp công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện đáng kể so với điều hòa thường, máy được hoạt động nhịp nhàng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là người già và trẻ em với những tính năng ưu việt mang lại. Hy vọng chiếc điều hòa multi này sẽ là sự lựa chọn hợp lý của mọi gia đình việt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook