0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Mitsubishi 9000btu SRK25ZS-S có tính năng gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 07:09 30/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S, 2 Chiều 9000Btu Gas R410a có thiết kế màu trắng sáng tinh tế phù hợp với nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ, phòng khách…đều rất phù hợp giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông thích hợp cho môi trường khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Điều hòa Multi Mitsubishi tiết kiệm năng lượng với công nghệ biến tần DC PAM. Có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của điều hòa multi, làm giảm tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Điều Hòa Multi với công suất làm lạnh là 18.000 BTU phù hợp nhất với các căn phòng có diện tích từ 24 – 30m2. Với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

Hoạt động siêu êm ái để bạn thoải mái nghỉ ngơi.

Có thể nói rằng hầu hết các dòng máy lạnh giá rẻ trên thị trường hiện nay đều có độ ồn khá lớn khi hoạt động, đó là do các cánh đảo gió thổi ra quá mạnh mẽ và khiến tạo ra tiềng ồn lớn nên việc thư giãn và nghỉ ngơi sẽ không được bảo đảm.

Tuy nhiên thì đối với Điều hòa Multi Mitsubishi 9000btu SRK25ZS-S này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm thư giãn và nghỉ ngơi vì nó có thể hoạt động siêu êm ái, đặc biệt là còn có 3 chế độ quạt gió khác nhau với mức độ ồn thấp thì bạn sẽ được thoải mái nghỉ ngơi hơn mà không lo bị làm phiền.

Tính năng thông minh, hiện đại

Điều hòa Multi được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ hơn so với các dòng máy lạnh thông thường khác. Thiết bị được tích hợp các chức năng thông minh như công nghệ biến tần, lọc không khí, bụi bẩn, động cơ vận hành êm ái,…

Dàn lạnh của hệ thống điều hòa Multi Mitsubishi Heavy có thể thiết kế theo dạng treo tường, âm trần hay áp trần đem lại tính linh hoạt cao. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tính linh hoạt cao trong việc lắp đặt đem lại khả năng kết nối đa dạng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S với chức năng Hi Power máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm nhanh trong vòng 15 phút. Với chức năng này bạn có thể lựa chọn chế độ làm lạnh tốt nhất chỉ bằng một nút ấn, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu. Trong trường hợp dàn lạnh điều hòa multi bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Điều hòa multi còn được sử dụng R410 thân thiện với môi trường, đảm bảo không khí thoáng mát cho gia đình bạn.

Ngoài ra máy còn được sử dụng ga R410A thân thiện với môi trường, không gây hại tầng Ozon. Giúp phòng luôn khô thoáng sạch sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người sủ dụng. Hy vọng với những ưu điểm vượt trội trên Điều Hòa Multi Mitsubishi SRK25ZS-S là lựa chọn của mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook