0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Multi Mitsubishi 36.000Btu SCM100ZM-S có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 05:03 26/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông tin sản phẩm

Điều Hòa Multi Mitsubishi Inverter SCM100ZM-S, 2 Chiều 36.000Btu Gas R410a kết nối tối đa lên tới 5 dàn lạnh được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Dàn nóng điều hòa multi Mitsu SCM100ZM-S kết nối tối đa được 5 dàn lạnh (treo tường, âm trần hoặc nối ống gió) thông thường được các gia đình lựa chọn lắp đặt cho 4 phòng ngủ, 1 phòng khách máy được sử dụng công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối SCM100ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiếng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Dàn lạnh được thiết kế dàn trao đổi nhiệt mới với sự cải thiện hệ thống luồng phân phối khí tối ưu không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Mitsubishi SCM100ZM-S mang lại

Tiết kiệm điện năng

Dàn nóng điều hòa multi được sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi Mitsu 2 chiều có khả năng làm lạnh và sưởi ấm cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Dàn nóng điều hòa multi Mitsubishi SCM100ZM-S với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà bạn. Đặc biệt phù hợp cho các căn hộ chung cư có không gian ban công chật hẹp.

Máy còn được sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống.

Máy chạy êm ái

Dàn nóng điều hòa multi mitsubishi không chỉ tiết kiệm không gian lắp đặt mà còn vận hành siêu êm dịu không gây ra tiếng ồn cho gia đình bạn.

Hiệu suất làm việc cao

Điều hòa multi Mitsubishi inverter được sử dụng máy nén công nghệ tiên tiến với điều khiển biến tầng mới (điều khiển Vector) và cấu hình cánh tản nhiệt dạng M mới làm cải thiện hiệu suất tối ưu hơn. Hệ thống đa kết nối SCM100ZM-S đạt mức năng lượng cao nhất của SEER/SCOP, với sự cải tiếng cho cả dàn nóng và dàn lạnh.

Dàn nóng điều hòa multi sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa được thiết kế kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến các dàn lạnh. Điều khiển tắt mở và chế độ cài đặt riêng biệt cho từng dàn lạnh của hệ thống

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa multi Mitsubishi SCM100ZM-S mang lại. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook