0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Multi Midea MCA3U-18HRF có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 09:16 22/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thông tin sản phẩm

Điều Hòa Multi Midea Âm Trần MCA3U-18HRF

Để duy trì điều kiện khí hậu tối ưu trong không gian làm việc của bạn thì dàn Lạnh Casette Âm trần điều hòa Multi Midea MCA3U-18HRF là một lựa chọn sáng suốt. Vì nó sẽ làm mát tốt trong nhiệt và ấm trong mát, và cũng sẽ thực hiện trao đổi không khí cần thiết trong phòng.

chính nhờ vào kỹ thuật thiết kế gọn gàng nhất là chỉ cần sử dụng một dàn lạnh mà những chiếc điều hòa này hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam trong những ngày vừa qua, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng lắp đặt dàn nóng và tận dụng khả năng làm mát phòng ưu tiên nhờ sử dụng hệ thống làm lạnh không đồng thời.

Thiết bị có một bộ chức năng và chế độ tối ưu, dễ quản lý và bảo trì. Nhờ tự động khởi động lại sau khi mất điện, điều hòa trở lại các cài đặt trước đó mà không cần sự can thiệp của người dùng.

+ Xuất xứ: Trung quốc+ Loại điều hòa: 2 chiều+ Tính năng: No Inverter+ Công suất lạnh (BTU): 18.000

Tính năng vượt trội của điều hòa Multi Midea MCA3U-18HRF

Điều hòa Multi Midea MCA3U-18HRF có thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt . Ngoài ra , máy còn được trang bị thêm bơm thoát nước ngưng với độ nâng 750mm tính từ bề mặt trần . Cho phép người dùng bố trí vị trí thoát nước ngưng đơn giản và thuận tiện hơn, việc lắp đặt thì dễ dàng

Dàn Lạnh Casette Âm Trần Điều Hoà Multi Midea MCA3U-18HRF có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt.

Bơm thoát nước tiêu chuẩn có thể ngưng tụ lên đến 750mm. Thuận tiện lắp đặt đường ống thoát nước với hầu hết các loại không gian với luồng khí 360° đảm bảo tỏa nhiệt đều đến mọi góc không gian.

Làm lạnh nhanh

Điều Hòa Multi Midea Âm Trần MCA3U-18HRF

Điều hòa Multi Midea được thiết kế với động cơ quạt tiên tiến có tốc độ quay lớn và luồng gió 360 độ giúp không khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp mọi không gian của căn phòng . Giờ đay bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để tạn hưởng cảm giác mát lạnh nữa . Quả thật là một tính năng rất tuyệt vời. Với chức năng này, điều hòa sẽ vận hành công suất tối đa, giúp làm lạnh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.

Chức năng ghi nhớ khi khởi động

Điều hòa Multi Midea với cánh đảo gió sẽ trở về vị trí như trước đó, như vậy bạn sẽ tận hưởng được cảm giác lạnh như ban đầu với điều khiển có dây tùy chỉnh.

Điều hòa Multi Midea MCA3U-18HRF được tích hợp môi chất lạnh thế hệ mới với nhiêu ưu điểm nổi bật, gia tăng hiệu suất làm lạnh của máy gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh R22 trước đây. Làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn rất thân thiện với môi trường , hạn chế sự nóng lên của trái đất.

Trên đây là những ưu điểm và tính năng nổi bật của điều hòa Multi Midea mang lại. Hy vọng với những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook