0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi LG lựa chọn hoàn hảo cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 10:08 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi LG là thương hiệu uy tín hàng đầu của Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Với cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, chính vì thế, so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thì điều hòa Multi LG sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Về giá thành sản phẩm

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà điều hòa Multi LG mang lại đó là giá thành tương đối phù hợp. So với Multi Daikin thì LG có giá thành thấp hơn khoảng 30% mà chất lượng lại không hề kém cạnh, thậm chí lại rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Điện năng tiêu thụ ít

So với điều hòa Multi Daikin thì điều hòa Multi Lg cũng tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đây chính là bước tiến vượt bậc với các dòng điều hòa thông thường khác. Thiết kế 1 dàn nóng và 2 -5 dàn lạnh khác nhau, tập trung làm mát theo yêu cầu. Nhờ hệ số làm lạnh tập trung, hiệu suất hoạt động cao mà nó giúp tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường khác.

Không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua, chi phí tiền điện hàng tháng mà sản phẩm còn giúp tiết kiệm không gian khi lắp đặt. Với thiết kế sang trọng, hài hòa, điều hòa Multi LG là điểm nhấn cho không gian nhà bạn khi vừa tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp bởi tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng dễ dàng lắp đặt và thuận tiện cho những khu vực có không gian hạn chế bởi sự nhỏ gọn.

Tuổi thọ cao

Điều hòa Multi LG được trang bị công nghệ Inverter công nghệ vừa giúp tiết kiệm điện năng đáng kể lại bảo vệ điều hòa. Công nghệ này mang đến chức năng lọc không khí, lọc bụi bẩn, chống ăn mòn nên làm tăng sự hoạt động ổn định và độ bền cho máy. Tuổi thọ của nó có thể lên đến hàng chục năm.

Tính linh hoạt cao

Máy được thiết kế tinh tế chỉ có 1 dàn nên rất dễ dàng lắp đặt, di chuyển hay sửa chữa. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn và thay thế dàn lạnh tùy theo sở thích và ngân sách của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn kiểu lắp đặt cho bạn như treo tường, áp trần, âm trần hay cả âm trần nối ống gió. Chi phí thay đổi dàn lạnh cũng ở mức rất thấp.

An toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Nếu như so với các loại điều hòa gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người thì Multi LG lại rất an toàn khi sử dụng. Nhiệt độ và không khí ổn định, chế độ lọc bụi, lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe con người. Đây cũng là thiết bị thích hợp cho mọi lứa tuổi, thể trạng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Có thể thấy rằng, điều hòa Multi LG là dòng sản phẩm tốt, với giá thành tương đối rẻ xứng đáng là sản phẩm đáng mua với mức giá thành hợp lý, chất lượng tốt và thẩm mỹ cao. Đây chính là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc để lắp đặt cho gia đình, doanh nghiệp. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook