0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi là gì ? những ưu điểm vượt trội của nó mang lại

Ngày Đăng: 08:24 24/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa multi là gì ?

Điều hòa multi thường được gọi với cái tên dân gian là điều hòa một mẹ và nhiều con, là dòng điều hòa có thể kết hợp từ một dàn nóng với một hoặc một vài dàn lạnh khác nhau nhưng vẫn đảm bảo đủ công suất.

– Với các dàn lạnh của điều hòa multi có thể là giống nhau về hình dáng và khác nhau về kích thước, công suất hoặc khác nhau về hình dáng nhưng có thể chung nhau về kích thước. Cụ thể, điều hòa multi thường có 3 loại dàn lạnh chủ yếu đó là: Dàn lạnh dạng điều hòa treo tường có công suất từ 9.000Btu lên đến 24.000Btu/h với công suất này có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như cho phòng khách, phòng ngủ còn với dàn lạnh dạng điều hòa cassette, dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió cũng có công suất từ thấp đến cao áp dụng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

– Tuy nhiên điều hòa mutli còn có một số kiểu dáng dàn lạnh khác, nhưng nó không quá phổ biến và ít được sử dung do phong cách kết cấu tại việt nam và chưa thực sự phù hợp. Chỉ với 3 loại dàn lạnh trên là đươc ưa chuộng bởi sự tiện lợi và tính cách sang trọng mà nó mang lạnh.

– Ngoài ra điều hòa multi có công suất tương đối lớn, lớn hơn so với các dòng máy điều hòa dạng cục bộ một pha sử dụng thông thường. Cụ thể hơn, điều hòa multi có công suất dàn nóng có thể lên tới 42.000Btu đối với điều hòa multi mitsubishi và 34.000Btu đối với điều hòa daikin và tương tự đối với các dòng máy điều hòa khác.

Cho nên điều hòa Multi là một trong những dòng máy được thiết kế thông minh và được sử dụng nhiều cho các căn hộ nhiều phòng, hoặc các chung cư mini cỡ nhỏ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

2. Điều hòa Multi với những ưu điểm vượt trội của nó mang lại

Điều hòa Multi daikin đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy điều hòa multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người.

– Chính nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn đảm bảo nhu cầu sử dụng.

– Ngoài ra đối với máy điều hòa multi inverter còn được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện đem lại khả năng làm lạnh vượt trội cùng khả năng hoạt động bề bỉ, êm ái mà lại giúp tiết kiệm điện đáng kể là sự lựa chọn hòan hảo cho mọi công trình.

– Với việc sử dụng 1 dàn nóng những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường của bạn nhẹ đi đáng kể và giảm bớt tiếng ồn hơn hẳn.

– Điều hòa Multi chỉ sử dụng một cục nóng, nên sẽ tiết kiệm chi phí hơn trong việc mua các dây điện, các thiết bị, hoặc ống nối lắp đặt vừa đảm bảo gọn gàng và lại tiết kiệm. Có thể nói điều hòa multi có khá nhiều những ưu điểm mà những gia đình có căn hộ nhiều phòng nên cân nhắc mua và sử dụng.

Bài viết trên đây đã giúp chúng ta hiểu thêm về những ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi. Mình hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook