0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi là gì? Lợi ích của điều hòa multi đối với căn hộ chung cư

Ngày Đăng: 07:29 22/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống multi là gì có những tiện ích như nào đối với các căn hộ chung cư hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Điều hòa multi là gì?

Điều hòa multi là gì? Lợi ích của điều hòa multi đối với căn hộ chung cư

Hệ thống điều hòa multi là máy điều hòa không khí với máy nén đơn (dàn nóng đơn) có thể kết nối với nhiều dàn lạnh. Hệ thống hòan hảo dành cho các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư, trả lại không gian ban công cho người xử dụng.Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống điều hòa multi cũng góp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng quản gió sự cố của hệ thống.

2. Lợi ích của hệ thống điều hòa multi đối với căn hộ chung cư

Hệ thống điều hòa multi này có những lợi ích gì với những căn hộ chung cư:

– Tiết kiệm diện tích không gian

Điều hòa multi là gì? Lợi ích của điều hòa multi đối với căn hộ chung cư

Thông thường các căn hộ chung cư có ít diện tích trống thường chỉ có 1 chút không gian ban công là có thể để cục nóng được. Điều hòa multi thì chỉ cần 1 cục nóng là có thể kết nối được tất cả các phòng trong căn hộ từ 3 đến 5 phòng nên sẽ rất tiết kiệm được diện tích để cục nóng. Dàn nóng có thể tập trung công suất giúp các phòng ngủ lạnh nhanh và sâu hơn vào ban đêm, làm mát phòng sinh hoạt chung vào ban ngày.

– Tiết kiệm điện năng

Hiện tại hệ thống điều hòa multi các hãng như điều hòa multi daikin, điều hòa multi midea,… đều sử dụng công nghệ biến tần inverter. Công nghệ biến tần giúp tiết kiệm lên tới 40-50% điện năng tiêu thụ.

– Đa dạng dàn lạnh giúp bạn dễ dàng lựa chọn từng loại dàn lạnh cho từng không gian khác nhau

Do các căn hộ chung cư thường bố trí 1 phòng khách, 2 đến 3 phòng ngủ. Phòng khách thì thường sẽ cần điều hòa âm trần, điều hòa ống gió giúp không gian sang trọng hơn. Còn phòng ngủ thường sẽ dùng điều hòa treo tường vì đây không gian riêng không cần quá đầu tư thì hệ thống điều hòa multi chính là giải pháp hữu hiệu hiện nay, bạn có thể thoải mái lựa chọn dàn lạnh tùy thích với công suất từ nhỏ nhấ 9000btu tới lớn nhất là 22000btu.

Dàn lạnh mẫu mã đa dạng, nhỏ gọn đảm bảo thẩm mỹ cho căn hộ

+ Dàn lạnh treo tường chủ yếu được thiết kế màu trắng trang nhã, kết hợp với đèn LED hiển thị ẩn, mang đến vẻ đẹp trang nhã tinh tế.

Điều hòa multi là gì? Lợi ích của điều hòa multi đối với căn hộ chung cư

+ Dàn lạnh âm trần thiết kế hình vuông luồng khí 360 độ giúp hơi lạnh lan toản khắp căn phòng, giúp làm lạnh nhanh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.

+ Dàn lạnh ống gió dàn lạnh được giấu trong trần nhà giúp tiết kiệm không gian.

– Hệ thống điều khiển từ xa thông minh thuận tiện

100% điều hòa multi các thương hiệu sử dụng điều khiển từ xa thông minh, thuận tiện, cho phép điều khiển và kiểm soát dễ dàng từng phòng về nhiệt độ, thời gian, lưu lượng gió,… Một số hãng như điều hòa multi daikin điều khiển thông minh điều khiển qua điện thoại bạn có thể bật tắt điều chỉnh nhiệt độ,… chỉ cần qua phần mềm trên điện thoại mà không cần phải ở nhà.

– Lắp đặt linh hoạt

Thường các căn hộ bố trí ban công có khoảng cách xa so với phòng ngủ vì vậy mà khi lắp đặt đường ống đi sẽ rất dài. Thế nhưng điều hòa multi có ưu điểm là đường ống rất dài giúp tự do sắp đặt dàn lạnh và tối ưu cho không gian nội thất.

Trên đây là những lợi ích của điều hòa multi, hi vọng sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng điều hòa công trình này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook