0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Ngày Đăng: 08:49 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa multi là một trong những dòng điều hòa được sử dụng phổ biến và ưa chuộng tại các trung cư, những gia đình có nhiều phòng với ưu điểm vượt trội và tiết kiệm không gian.

Vậy điều hòa multi là gì? Nguyên lý và cấu tạo của máy điều hòa multi như thế nào? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm về dòng máy này để biết về dòng điều hòa đặc biệt này.

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Máy điều hòa multi là gì?

Máy điều hòa multi là dòng điều hòa bao gồm 1 dàn nóng làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Dàn nóng điều hòa multi có thể cấp lạnh cho 2-5 dàn lạnh khác nhau. Chính vì thế dòng máy này thường được sử dụng phổ biến ở các trung cư hiện nay giúp tiết kiệm không gian nội thất.

Cấu tạo của máy điều hòa multi

Nếu người tiêu dùng nào đã từng nhìn qua dòng máy điều hòa multi có thể thấy rằng, máy điều hòa multi sẽ bao gồm 1 dàn nóng cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh cùng lúc. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường thông thường hoặc là dòng điều hòa áp trần, điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió.

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Nguyên lý hoạt động máy điều hòa multi

Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multi giá rẻ còn có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình.

Máy điều hòa multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, vào ban đêm, khi mọi người chở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Điều hòa multi là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa multi

Có nên mua điều hòa multi không?

Với thiết kế gọn gàng mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng chiếc điều hòa multi rất thích hợp để sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa multi còn giúp tiết kiệm điện sử dụng cùng lúc nhiều máy, cùng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.

Trên đây là các thông tin về dòng điều hòa multi để bạn tham khảo, mong rằng với những thông tin này bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa multi phù hợp với nhu cầu của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook