0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Gree sự lựa chọn của mọi gia đình

Ngày Đăng: 14:42 30/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hệ thống máy lạnh Multi là giải pháp thiết kế máy lạnh thông minh, được sử dụng nhiều cho các căn hộ nhiều phòng, các chung cư mini cỡ nhỏ… Đọc ngay bài viết để có sự lựa chọn tốt nhất.

Điều hòa Multi Gree điều hòa của mọi nhà.

– Mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường thế giới 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa thế giới, có nghĩa là cứ 3 bộ điều hòa bán ra trên thế giới thì có 1 bộ điều hòa do Greesản xuất. Bên cạnh đó Gree còn sở hữu hơn 14000 bằng sáng chế kỹ thuật, trong đó có hơn 5000 bằng sáng chế phát minh trong ngành điều hòa thế giới.

– Đặc biệt, máy lạnh Gree là đơn vị sản xuất block cho máy lạnh Đaikin. Chính vì vậy, độ bền của máy lạnh Gree được đánh giá rất cao với độ bền và độ ổn định ngang ngửa với Đaikin.

Dàn lạnh Máy lạnh Multi Gree rất đa dạng về chủng loại: Dàn lạnh treo tường, giấu trần, Cassette, tủ đặt sàn với giải công suất từ 0,75HP đến 10HP

Máy lạnh Multi Gree có thế mạnh với giải công suất dàn nóng lớn.

Hệ thống máy lạnh Multi VRF Gree có tuổi thọ khá cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng (từ 25 – 35%) với côn nghệ biến tần inverter tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

Hệ thống máy lạnh Multi Gree có thể kết hợp tốt với các hệ thống thông gió thu hồi nhiệt của chính hãng Gree, VAM của Daikin, Mitsubishi.. Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy lạnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Điều hòa Multi Gree giá rẻ phù hợp với tất cả các công trình từ Nhà Phố & Chung cư sử dụng điện 1Pha 220v hoặc công trình lớn như toà nhà Văn Phòng, Hội trường, Siêu thị , Nhà hàng…

Do Gree là tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp (âm trần, tủ đứng, hệ thống máy lạnh trung tâm, multi…) được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng máy lạnh Gree công nghiệp nếu được nhập khẩu từ Thái Lan, mặc dù chất lượng tiêu chuẩn tương đương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có hiểu biết nên chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Trung Quốc thay vì chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Thái Lan. Vì cùng chất lượng và công nghệ như nhau trong khi đó hàng Gree Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều.

Ưu điểm của điều hòa Multi Gree hiện nay.

Tiết kiệm nhiều mặtChi phí ban đầu thấp. Do chỉ cần lắp đặt một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ, không gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì hạn chế tối đa số lượng dàn nóng.So với việc mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa Gree multi tiết kiệm tiền đáng kể. Tuy nhiên, với một số gia đình chưa có điều kiện đầu tư lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá đắt, bởi giá cục nóng điều hòa multi đã trên 30 triệu đồng, chưa kể dàn lạnh lắp ở các phòng.

Điều hòa Gree Multi làm lạnh thông minh.Với công nghệ tự chẩn đoán giúp phát hiện số người trong căn phòng để có thể điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với những phòng có nhiều người và những căn phòng không có người. Từ đó, nếu như buổi sáng, khi mà các thành viên trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, thì công suất làm lạnh tập trung cho phòng này, trong khi đến đêm, khi phòng khách không có người, thì lượng lạnh sẽ được chuyển đến các phòng nghỉ để có thể làm lạnh nhanh và sâu hơn khi sử dụng điều hòa Multi Gree giá rẻ.

Tiết kiệm không gian diện tích cho căn hộ.Thông thường một căn hộ sẽ có 3-5 phòng thay vì bạn phải lắp 3-5 dàn nóng cho mỗi phòng thì bạn chỉ cần một dàn nóng duy nhất thì bạn có thể kết nối được với nhiều dàn lạnh, giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách tối ưu nhất.

Điều hòa Multi Gree làm lạnh nhanh.Nhờ được trang bị hệ số không đồng thời, nên khi lắp đặt người dùng có thể cân nhắc xem phòng nào cần khả năng làm lạnh nhanh và mạnh nhất (thường là phòng khách), từ đó máy lạnh sẽ tập trung công suất vào dàn lạnh ở đó để làm tăng khả năng làm lạnh nhanh và sâu cho không gian phòng đó hơn.

Khả năng tiết kiệm điệnHầu hết dàn nóng điều hòa Gree multi giá rẻ inverter đều trang bị công nghệ inverter đem lại khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho máy giúp hạn chế tiền điện hiệu quả từ 30 đến 60% điện năng. Thêm vào đó, công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp tăng khả năng làm lạnh, tăng tuổi thọ của máy, duy trì nhiệt độ ổn định và đặc biệt là giúp máy chạy êm và mượt mà hơn không tạo ra tiếng ồn.

Bền bỉCác dòng điều hòa multi Gree hiện nay hầu hết có bảo hành cho toàn bộ máy 3 năm và 5 năm cho máy nén đặc biệt hơn giờ đây Gree còn áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày nếu sảy ra lỗi, sau khi hết bảo hành, các dòng máy Gree nếu được bảo dưỡng tốt gần như không gặp trục trặc trong quá trình sử dụng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường. Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp, có thể dễ dàng thay đổi).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook