0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Gree của nước nào sử dụng có tốt không?

Ngày Đăng: 07:57 13/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gree là một tập đoàn sản xuất điều hòa không khí với quy mô lớn nổi tiếng thế giới, là thương hiệu nhiều năm liền nằm trong top 10 các nhãn điều hòa không khí bán chạy nhất thế giới từ năm 2005 cho đến nay.

Điều hòa Multi Gree là một thương hiệu thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm không chỉ được chú ý bởi mức giá rẻ mà còn ở nhiều tính năng hiện đại.

So với nhiều thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ thì điều hòa Multi Gree được đánh giá là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình.

Điều hòa Multi Gree của nước nào sử dụng có tốt không?

Tuy nhiên để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt giá rẻ thì bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

Với quy mô phát triển rộng rãi lên tới 200 quốc gia và khu vực, với hơn 300 triệu khách hàng quen thuộc, Gree đã chứng minh được giá trị thương hiệu cũng như tầm ảnh hưởng của mình trên toàn thế giới. Các sản phẩm của nhãn hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm được các chuyên gia đánh giá cao như chất lượng tốt, động cơ mạnh mẽ, mức độ làm lạnh nhanh và sâu hơn so với các thương hiệu điều hòa thông dụng cùng loại khác trên thị trường.

Điều hòa Gree – thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có vẻ còn khá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, trên thế giới Gree lại rất nổi tiếng.

Điều hòa mang thương hiệu đến từ Trung Quốc này là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới, sở hữu nhiều nhà máy ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc… Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hòa toàn cầu.

Các sản phẩm điều hòa Multi Gree giá rẻ đang kinh doanh tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất, lắp ráp tại Trung Quốc theo dây chuyền và công nghệ hiện đại.

Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ, an toàn. Người tiêu dùng hòan toàn yên tâm sử dụng.

Ưu điểm của điều hòa Multi Gree.

Gree là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới năm 2015 do tập đoàn nghiên cứu thị trường EUROMONITOR INTERNATIONAL bình chọn. Năm 2015 Gree đạt doanh số 25 tỷ USD, tốc độ tăng trưởng đạt 38% so với cùng kỳ năm trước và được xếp hạng 385 trong danh sách 2000 công ty lớn nhất theo bình chọn và thống kê của Tạp chí Forbes.

Điều hòa Multi Gree của nước nào sử dụng có tốt không?

– Hiện nay Tập đoàn Gree đã phân phối sản phẩm trên 200 quốc gia và có 9 nhà máy sản xuất máy lạnh trên toàn thế giới, theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong đó nhà máy Thái Lan phục vụ cho thị trường Đông Nam Á, nhà máy Trung Quốc phục vụ cho thị trường Châu Á và Châu Âu, nhà máy Pakistan phục vụ cho thị trường Trung Đông, nhà máy Brazil phục vụ cho thị trường Châu Mỹ.

Tiết kiệm nhiều mặt.Chi phí ban đầu thấp. Do chỉ cần lắp đặt một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ, không gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì hạn chế tối đa số lượng dàn nóng.So với việc mua 4 – 5 máy điều hòa treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống điều hòa Gree Multi tiết kiệm tiền đáng kể. Tuy nhiên, với một số gia đình chưa có điều kiện đầu tư lắp đặt điều hòa cho tất cả các phòng, thì việc mua điều hòa multi là khá đắt, bởi giá cục nóng điều hòa Multi Gree đã trên 30 triệu đồng, chưa kể dàn lạnh lắp ở các phòng.Tuy nhiên, đối với những gia đình có điều kiện, rõ ràng máy điều hòa multi là sự lựa chọn tuyệt vời.Chi phí điện năng thấp.Ban đêm không sử dụng điều hòa tại phòng khách, dàn nóng của điều hòa có thể tập trung công suất làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này lạnh nhanh và sâu hơn. Ngược lại, khi mọi người ở phòng sinh hoạt chung, dàn nóng sẽ tập trung công suất để làm mát phòng này. Nhờ sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời này, điều hòa Multi có thể tiết kiệm tới 30% điện năng.Ngoài ra, những tính năng mới ở điều hòa thông thường như công nghệ Inverter (tiết kiệm 40-50% điện năng tiêu thụ), chức năng Ion, lọc không khí, bụi đều có trong hệ thống điều hòa Multi Gree.

Tính linh hoạt cao.Điều hòa Gree Multi giá rẻ linh hoạt trong lắp đặt vị trí và có khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường, dạng áp trần, điều hòa âm trần hay điều hòa âm trần nối ống gió. Ban đầu nếu ngân sách có hạn, khách hàng có thể sử dụng dàn lạnh thông thường. Khi có điều kiện, vẫn có thể đổi sang các dạng điều hòa khác như cassette âm trần, đặt sàn, áp trần, nối ống gió … mà không phải thay đổi cục nóng bên ngoài (chi phí dàn lạnh thường rất thấp, có thể dễ dàng thay đổi).

– Động cơ được cải tiến mạnh mẽ, bền bỉ hơn từ đó nâng cao hiệu suất tiết kiệm năng lượng, nâng cao khả năng làm mát lạnh và nhanh hơn so với động cơ thông thường.

– Môi chất làm lạnh gas R-410 thân thiện với môi trường, hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao hơn so với những môi chất làm lạnh công nghiệp.

– Dàn lạnh Máy lạnh Multi Gree rất đa dạng về chủng loại: Dàn lạnh treo tường, giấu trần, Cassette, tủ đặt sàn với giải công suất từ 0,75HP đến 10HP

– Máy lạnh Multi Gree có thế mạnh với giải công suất dàn nóng lớn.

– Hệ thống máy lạnh Multi VRF Gree có tuổi thọ khá cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng (từ 25 – 35%) với côn nghệ biến tần inverter tiên tiến nhất trên thế giới kết hợp sử dụng gas R410A thân thiện với môi trường.

– Hệ thống máy lạnh Multi Greecó thể kết hợp tốt với các hệ thống thông gió thu hồi nhiệt của chính hãng Gree, VAM của Đaikin, Mitsubishi.. Bên cạnh đó, hệ thống quạt cấp gió tươi để tăng oxi trong thời gian chạy máy lạnh tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người sử dụng.

– Máy lạnh Multi Gree phù hợp với tất cả các công trình từ Nhà Phố & Chung cư sử dụng điện 1Pha 220v hoặc công trình lớn như toà nhà Văn Phòng, Hội trường, Siêu thị , Nhà hàng.

– Do Gree là tập đoàn đa quốc gia nên các sản phẩm máy lạnh công nghiệp (âm trần, tủ đứng, hệ thống máy lạnh trung tâm, multi…) được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hàng máy lạnh Gree công nghiệp nếu được nhập khẩu từ Thái Lan, mặc dù chất lượng tiêu chuẩn tương đương. Chính vì vậy, người tiêu dùng có hiểu biết nên chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Trung Quốc thay vì chọn máy lạnh công nghiệp của Gree nhập khẩu từ Thái Lan. Vì cùng chất lượng và công nghệ như nhau trong khi đó hàng Gree Trung Quốc giá rẻ hơn nhiều.

– Nhờ có công nghệ Inverter nên điều hòa Gree Multi giúp giúp đảm bảo được tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng mà vẫn tiết kiệm được tối ưu điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái hơn tạo cho bạn cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng dễ chịu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook