0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi giải pháp hữu hiệu cho hộ gia đình

Ngày Đăng: 12:18 21/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi là giải pháp hiện đang được sử dụng nhiều cho các chung cư cao cấp hay các hộ gia đình với những ưu điểm tiết kiệm không gian, đa dạng dàn lạnh, tiết kiệm điện năng, điều khiển thông minh, lắp đặt linh hoạt… cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá những lợi ích của điều hòa này qua bài viết sau

1. Tiết kiệm không gian

Hiện nay, đa phần các chung cư hay biệt thự cao cấp đều có những quy định khắt khe trong việc lắp máy đặt điều hòa không khí. Mật độ dàn nóng máy điều hòa không được quá dày ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tòa nhà. Thông thường, một căn hộ chung cư có ba phòng sẽ cần ba chiếc điều hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy điều hòa cục bộ thì việc bố trí ba dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài, đặc biệt là với các căn chung cư có diện tích ban công khá hạn hẹp.

Lựa chọn điều hòa Multi là giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn. Chỉ cần một dàn nóng mà kết nối được 2-5 dàn lạnh. Dàn nóng nhỏ gọn nên việc lắp đặt cũng khá linh hoạt, giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài.

2. Mẫu mã dàn lạnh đa dạng

Mẫu mã dàn lạnh của điều hòa Multi khá đa dạng nên sẽ đáp ứng thẩm mỹ cho nhiều phong cách nội thất căn hộ khác nhau. Dàn lạnh loại treo tường có thể sử dụng với nhiều không gian. Đối với chủ nhà thích sự sang trọng, thiết kế dàn lạnh loại âm trần Cassette hoặc giấu trần nối ống gió. Với không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau thì sử dụng điều hòa âm trần cassette…

Phòng khách trở nên sang trọng và tinh tế hơn khi sử dụng điều hòa âm trần nối ống gió. Nếu căn hộ gia đình sở hữu có phòng khách và phòng ăn thông nhau, thì thiết kế dàn lạnh loại Cassette thổi 4 hướng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

3. Tiết kiệm điện năng

Máy điều hòa Multi giá rẻ bao gồm cả loại một chiều lạnh và hai chiều lạnh/sưởi, được áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm lên tới 30-50% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, việc sử dụng điều hòa inverter giúp việc duy trì nhiệt độ điều hòa được cải thiện, tránh tình trạng chênh lệch nhiệt độ lớn, giúp các gia đình xua đi nỗi lo về chi phí và thoải mái tận hưởng không khí trong lành.

Bên cạnh đó, điều hòa Multi có thêm các chức năng lọc không khí, bụi bẩn giúp tạo không khí trong lành, dàn nóng hoạt động êm ái không hề gây ồn. Công nghệ inverter giúp duy trì nhiệt độ đúng với nhiệt độ cài đặt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

4. Các chế độ thông minh

Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thêm vào đó, điều hòa Multi của mổi thương hiệu như điều hòa Multi LG, Daikin…được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp người dùng trải nghiệm tốt nhất phong cách sống trong thời đại số.

5. Lắp đặt linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Rõ ràng việc lắp đặt chỉ một dàn nóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tiền lắp giá chứa dàn nóng bà hàng loạt các dây điện, ống nước rườm rà đi kèm. Bên cạnh đó, đường ống dài giúp bạn có thể tự do sắp đặt vị trí dàn lạnh và tối ưu hóa không gian nội thất.

Điều hòa Multi linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau, đây là điều mà máy điều hòa cục bộ không làm được. Có năm kiểu dàn lạnh và dải công suất từ 9000BTU/h đến 22,500BTU/h giúp cho việc thiết kế và tính chọn kiểu dáng cũng như công suất cho các phòng chức năng rất dễ dàng và linh hoạt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook