0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hoà Multi Daikin tiết kiệm, làm lạnh tối ưu nhất

Ngày Đăng: 03:51 29/08/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Daikin là thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với khả năng tiết kiệm diện tích lắp đặt, công suất lớn phù hợp với hầu hết không gian phòng ốc lớn như chung cư, văn phòng, nhà hàng và khách sạn… Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng điều hòa Multi Daikin

Giới thiệu về dòng điều hòa multi Daikin

Điều hòa Daikin multi thực chất là loại điều hòa gồm 1 dàn nóng và từ 2 đến 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống dàn lạnh điều hòa multi hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hòa ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau.

Loại máy điều hòa dạng tổ hợp này có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn so với các loại điều hòa giá rẻ thông thường. Hơn nữa, điều hòa multi Daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa multi daikin này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình mình đó nhé.

Tính năng nổi bật điều hòa multi Daikin

Với sức mạnh, khả năng làm lạnh lớn, không những thế dòng điều hòa này còn có thể tiết kiệm được điện tích, đây quả thực là những ưu điểm vượt trội của điều hòa multi Daikin đối với người dùng. Chỉ cần lắp hệ thống điều hòa multi Daikin bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc dàn nóng của điều hòa chiếm quá nhiều diện tích nữa.

Công nghệ tiết kiệm inverter: Những loại điều hòa không khí thông thường hoạt động ở tốc độ cố định, cung cấp lượng cố định tải làm mát hoặc sưởi ấm. Để duy trì nhiệt độ thích hợp các máy này đều hoạt động theo nguyên tắc bật/tắt máy nén. Dòng điều hòa Daikin inverter này làm việc hòan toàn khác. Máy làm viêc tương tự như bàn đạp gas xe ô tô, nhẹ nhàng tăng hoặc giảm tốc. Máy điều hòa Multi Daikin đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định. Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn.

Chức năng ưu tiên Inverter Powerful: Sau khi chọn chế độ ưu tiên, phòng sẽ nhận được ưu tiên về công suất điều hòa với 3 chức năng:

Ưu tiên đối với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful: Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của dàn lạnh của phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ phòng khác sang, do vậy công suất của các phòng không được ưu tiên sẽ giảm nhẹ. Sau 20 phút tất cả các dàn lạnh sẽ tự động trở về hoạt động ban đầu.

Ưu tiên trong chế độ vận hành: Chế độ vận hành (làm mát/sưởi) của dàn lạnh hoặc dàn nóng của điều hòa giá rẻ daikin ở phòng ưu tiên sẽ được chú trọng hơn các dàn lạnh (nóng) ở phòng khác đang hoạt động ở chế độ kém ưu tiên. Lúc này dàn lạnh (nóng) ở các phòng khác buộc phải chuyển sang chế độ chờ.

Ưu tiên đối với chức năng vận hành êm dàn nóng: Chế độ thiết lập phòng ưu tiên cũng cho phép bật chức năng vận hành êm của dàn nóng chỉ bằng một lệnh một nút lệnh.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook