0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV có tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 07:43 12/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV, dàn lạnh treo tường, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan. Đây cũng là model mới có thiết kế thanh lịch, đơn giản dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất. Với công suất 9000btu, chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho không gian căn phòng dưới 15m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

Ngoài thiết kế bắt mắt, chiếc điều hòa này còn được tích hợp khá nhiều tính năng, công nghệ ưu việt đem đến những phút giây thư giản thoải mái nhất cho người dùng, với màng lọc của máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Chế độ ngủ ngon phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ, Hoạt động siêu êm, cho những phút giây thư giãn tuyệt vời.

2. Tiết kiệm điện năng hiệu quả với điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV

Điều hòa là vật dụng vô cùng tiêu tốt điện năng, chính vì vậy nếu bạn không tìm hiểu ra nguyên nhân hoặc không biết lựa chọn 1 model điều hòa hợp lí thì có thể dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. Nếu bạn sử dụng điều hòa cho việc kinh doanh, và có thể sử dụng từ 6 – 8 tiếng 1 ngày thì điều hòa Daikin CTKC25RVMV rất đáng để bạn lựa chọn.

Chính vì khả năng điều chỉnh máy nén phù hợp với công suất nên máy điều hòa multi Daikin Inverter này có thể đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Với những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại trên, bạn không chỉ tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng mà vẫn cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

Với công nghệ inverter giúp điều hòa Daikin giảm thiểu điện năng tiêu thụ bằng cách thay đổi tốc độ của máy nén khí theo sự thay đổi nhiệt độ nhằm giảm thiểu sự dao động nhiệt độ để bạn có thể thoải mái tận hưởng làn khí mát mẻ. Chế độ Eco mới với công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường phòng của bạn để tiết kiệm tối đa điện năng nhờ khả năng tự động điều chỉnh về mức Eco tối ưu dựa trên các điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

3. Có nên lựa chọn điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV không ?

Giá tham khảo : 3.950.000VNĐ

Điều Hòa Daikin Multi CTKC25RVMV có khả năng làm lạnh nhanh chóng, cùng khả năng vận hành êm ái bền bỉ. Đặc biệt với mức công suất 9000Btu sẽ thích hợp với không gian dưới 15m2, đặc biệt mức giá cực hấp dẫn thì điều hòa Multi Daikin này này xứng đáng là sự lựa chọn thông minh giúp tiết kiệm điện năng cùng với chi phí đáng kể trong qua trình sử dụng

Qua bài viết trên bạn đã có thể trả lời được câu hỏi điều hòa Multi Daikin CTKC25RVMV có tiết kiệm điện không ? hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook