0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi Đaikin 2 chiều có phải lựa chọn số 1 cho mùa đông

Ngày Đăng: 08:31 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Muốn biến điều hòa multi Đaikin 2 chiều có phải lựa chọn số 1 hiện nay cho mùa đông không trước hết chúng ta cùng tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa này trong mùa đông nhé.

Tiết kiệm diện tích

Ở các chung cư: Với máy điều hòa thông thường nếu bạn lắp 3 máy điều hòa thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn. Nhưng chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng điều hòa multi đaikin, giải phóng không gian ban công của Bạn.

Điều hòa tiết kiệm năng lượng vượt trội

Dòng sản phẩm điều hòa multi này được lắp ráp ra với các công nghệ tiên tiến giúp giảm thiếu đến 30% điện năng tiêu thụ. Nhờ vào công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh của nhà sản xuất Daikin cho phép hệ thống điều chỉnh lượng gas để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó máy nén của nhà sản xuất điều hòa Daikin được phát triển và sản xuất chính hãng có thể tiết kiệm điện tiêu thụ 30% điện năng so với model không inverter.

Đa dạng về mặt lạnh phù hợp với từng thiết kế không gian riêng

Dàn lạnh thời trang mang lại thiết kế nội thất trang nhã

Loại treo tường Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất

Loại giấu trần nối ống gió Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn

Loại cassette thổi 4 hướng Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau)

Điều khiển thông minh bằng điện thoại

Điều hòa multi daikin 2 chiều có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh (daikin mobile controller) bất cứ khi nào bất kì đâu bạn cũng có thể điều khiển được chiếc máy điều hòa nhà riêng mình. Sau 1 ngày dài mệt nhọc trước lúc bước chân vào nhà bạn có thể bật trước điều hòa multi giúp làm mát cho căn phòng trước lúc bạn về.

Hệ thống điều khiển đa dạng tiện lợi cho phép điều khiển độc lập cho từng phòng (nhiệt độ, lưu lượng gió, và thời gian vận hành) Cài đặt phòng ưu tiên cho phép ưu tiên công suất cho phòng ưu tiên khi sử dụng điều hòa không khí multi. Sau khi phòng ưu tiên được lựa chọn, sẽ được nhận sự ưu tiên trong điều hòa không khí cùng với điều khiển ưu tiên.

Sưởi âm nhanh chóng cho mùa đông ngày càng khắc nghiệt

Điều hòa multi được thiết kế tối ưu giúp cải thiện khả năng sưởi ấm nhanh tăng 40% so với các model khác. Tính năng này rất hữu ích đối với những trường hợp bạn có khách đến đột xuất hoặc muốn làm lạnh nhanh đối với những ngày nắng nóng gay gắt thì chỉ cần bật điều hòa daikin với chức năng làm lạnh nhanh. Chỉ với 1 vài phút bật chức năng làm lạnh nhanh là căn phòng đã đạt được độ mát mà bạn mong muốn.

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Đaikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Điều hòa multi daikin có độ bền cao

Được thiết kế với độ bền bỉ hoạt động được trong điều kiện điện áp biến đổi quá cao hoặc quá tốt mà không xảy ra sự cố cháy nổ an toàn cho người dùng. Chính nhờ vào các bo mạch chính có thể chịu được những biến động điện áp cao và phải chăng từ 130 đến 440V. Ngay cả lúc điện áp biến động đột ngột từ 0 đến 440V thì chiếc điều hòa multi vẫn có thể vận hành bình thường mà không xảy ra sự cố nguy hiểm nào.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa multi daikin 2 chiều mang lại cho căn hộ chung cư Với những tính năng nổi bật trên điều hòa multi này chính là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé để được giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook