0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi Đaikin 18000btu MKC50RVMV 1 chiều có tốt không?

Ngày Đăng: 07:42 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thông số kỹ thuật

+ Xuất xứ: Thái Lan

+ Loại điều hòa: 1 chiều

+ Tính năng: Inverter

+ Gas (Môi chất lạnh): R32

+ Công suất lạnh (BTU): 18.000

Ngày nay, căn hộ chung cư ngày càng phát triển, đặc biệt tại các thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội . Phần lớn các căn hộ chung cư có từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 30m2 đến 40 m2. Vì thế đây là một trong những lý do Daikin multi S ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực này.

Chiếc dàn nóng điều hòa Multi Đaikin MKC50RVMV với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này như loại cassette âm trân, giấu trần nối ống gió hoặc treo tường phù hợp với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình. Hệ thống điều hòa multi Đaikin 18000btu chỉ cần 1 dàn nóng đơn để duy trì sự thoải mái tối ưu cho tối đa 3 phòng. Rất nhiều tiện tích của hệ được tăng cường nhờ công nghệ điều khiển DC Inverter của Đaikin.

Điều hòa Multi Đaikin 18000btu MKC50RVMV 1 chiều có tốt không ?

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi 18000btu hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Điều hòa multi Đaikin 18000btu tiết kiệm điện hơn

Điều hòa multi inverter được trang bị công nghệ inverter giúp máy điều hòa hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều hòa thông thường. Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể cài đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Hoạt động êm ái

Tất cả các sản phẩm điều hòa multi Đaikin đều cho phép bạn cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm hoặc tự động cài đặt. Chế độ hoạt động êm sẽ chọn chế độ dàn lạnh hoạt động êm, làm giảm độ ồn thấp hơn 3 db (A) so với cài đặt ở chế độ thấp.

Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu. Chẳng hạn chế độ dàn lạnh hoạt động êm sẽ giúp chúng ta ban đêm có giấc ngủ ngon hơn vì máy hoặt động cực êm. độ ồn dàn lạnh của máy điều multi daikin chỉ là 22 db (A).

Một dàn nóng hoạt động êm ái là yếu tố tạo ra sự tiện nghi và cảm tình của hàng xóm.

Tiết kiệm diện tích

Thông thường nếu bạn lắp 3 máy điều hòa thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn. Nhưng với hệ thống điều hòa multi Đaikin giá rẻ chỉ 1 dàn nóng duy nhất, giải phóng không gian ban công của Bạn.

Độ bền cao

Độ bền cao nhờ việc dàn nóng được thiết kế chống ăn mòn và mưa axit. Cánh tản nhiệt chống ăn mòn theo tiêu chuẩn của Hiệp hội ngành Điều hòa không khí và điện lạnh Nhật Bản. Bề mặt được phủ 1 lớp nhựa acrylic mỏng để gia tăng khả năng chống chịu của cánh tản nhiệt đối với mưa axit và ăn mòn do muối. Bản mạch chính là bộ não của máy điều hòa, được bảo vệ bằng 1 lớp phủ chống ẩm.

Điều khiển môi chất lạnh thông minh.

Điều hòa multi Đaikin inverter được thiết kế và phát triển với mục đích tiết kiệm điện năng. Công nghệ điều khiển môi chất lạnh thông minh cho phép hệ thống điều chỉnh lượng môi chất lạnh để mang lại hiệu suất tối ưu nhất.

Trên đây chúng ta có thể thấy điều hòa multi đaikin 1800btu có chất lượng tốt, hòan toàn là sự lựa chọn hợp lý cho không gian căn hộ chung cư.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook