0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Mitsubishi có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 08:10 15/08/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu với mẫu mã đa dạng. Mitsubishi là một trong những hãng có mức giá phù hợp và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy điều hòa Multi Mitsubishi có ưu điểm gì cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Máy điều hòa dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy điều hòa Mitsubishi heavy Multi này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa Multi Mitsubishinày còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.

Điều hòa Multi của Mitsubishi có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không ?

Hiện nay thì chiếc điều hòa Multi Mitsubishi này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

So với điều hòa Đaikin Multi thì điều hòa Multi Mitsubishi chỉ có dòng 2 chiều không có dòng 1 chiều. Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Multi chính hãng đều được bảo hành chính hãng 2 năm. Mitsubishi trang bị cho dòng sản phẩm của mình gas R410A là môi chất làm lạnh hiệu quả và không gây hại cho tầng ô zôn. Công nghệ inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng đồng thời trang bị thêm tấm thép Zam chống ăn mòn và nâng cao tuổi thọ máy.

Điều hòa Multi Mitsubishi SCM series là gì?

Điều hòa Multi giá rẻ của Mitsubishi được chia ra làm 2 loại: SCM series và FDC series, thế nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ đi chi tiết về sản phẩm SCM series của mitsubishi nhé.

Hệ thống đa kết nối SCM Multi là hệ thống hoạt động độc lập, sự kệt hợp tuyệt vời giữa 1 giàn nóng và 6 giàn lạnh giúp cải thiện lại không gian. Với công suất dàn nóng đa dạng lên đến 8 loại. Kết nối các dàn lạnh từ 6.0kW đến 19.5kW, là giải pháp toàn diện cho căn hộ chung cư, biệt thự, khách sạn….công suất kết nối lên đến 160%, tích hợp nhiều kiểu dàn lạnh và bộ điều khiển khác nhau, tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt dàn nóng, đạt tiêu chuẩn châu âu về chất lượng và hạng A về tiết kiệm điện năng lượng.

Điều hòa Multi của Mitsubishi có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không ?

Ngoài ra việc kiểm soát bằng điều khiển tắt/mở cài đặt các chế độ riêng biệt cho từng dàn lạnh cực kỳ chuyên nghiệp đem lại sự tiết kiệm điện năng cao nhất. Điều hòa multi mitsubishi scm là kiểu kết nối đường ống độc lập từ dàn nóng đến dàn lạnh.

Trên nguyên lý biến tần Inverter của động cơ có thể tăng hoặc giảm công suất của Block hoặc công suất của quạt , qua bộ điều khiển thông minh ( bo mạch ) để điều chỉnh công suất cho phù hợp với điều kiện thực tế . VD : Khi ta bật 1 dàn lạnh thì bo mạch nhận tín hiệu và điều khiển cho block chỉ chạy ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện và quạt tản nhiệt dàn nóng cũng được chạy tương tự như vậy. Khi ta bật 2,3,4,5,6 dàn lạnh hoăc hết công suất của kết nối thì động cơ ( block )và quạt cũng chạy hết công suất của mình để đảm bảo yêu cầu bơm gas làm mát của dàn lạnh ….

Với những phòng bật nhiệt độ cao gần bằng với nhiệt độ môi trường thì cảm biến nhiệt ở dàn lạnh đó cũng bào về bộ điều khiển để giảm công suất động cơ cung cấp cho dàn lạnh đó và trả lại công suất về cho dàn nóng để dàn nóng có thể chuyển sang cho các dàn lạnh khác .

Vì nguyên lý cơ bản trên khi kết nối điều hòa Multi Mitsubishicác bạn có thể dùng không đồng thời để tiết kiệm để mua dàn nóng vì công suất cục nóng có thể kết nối với gần 200% công suất mặt lạnh ( Kết nối này phải được tư vấn của nhân viên ký thuật hoặc tư vấn của hãng ).

Ưu điểm của điều hòa Multi Mitsubishi.

– Mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng– Giảm các chi phí về dây diện, kệ đặt dàn nóng.– Tiết kiệm điện hơn sử dụng cùng lúc nhiều máy điều hòa thông thường, bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.- Hệ thống điều hòa không khí nhỏ gọn, 01 dàn nóng kết nối 2,3,4,5 và đến 06 dàn lạnh.- Rất tiết kiệm điện vì sử dụng công nghệ Inverter.- Các dàn lạnh tắt mở độc lập giúp tiết kiệm điện hơn.- Thân thiện với môi trường vì sử dụng môi chất R410A.- Rất phù hợp với căn hộ từ bình dân cho đến cao cấp của các chung cư và biệt thự.

Điều hòa Multi của Mitsubishi có tiết kiệm điện và sử dụng bền bỉ không ?

Là dòng điều hòa thông minh, có inverter tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí ban đầu, tiết kiệm điện tích ban công để cục nóng nó rất phù hợp cho các chung cư và biệt thự như hiện nay.

Hệ thống hoạt động độc lập thích hợp cho căn hộ chung cư, biệt thự hay khách sạn … khi nhu cầu về công suất, chủng loại từng phòng khác nhau.

Hệ SCM Multi có điều khiển tắt, mở và chế độ cài đặt riêng cho từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh.

Hệ thống cho phép kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh, dãy công suất dàn nóng đa dạng với 8 loại và công suất lớn nhất lên tới 5HP ( ~ 42,700btu/s).

Công suất lạnh đa dạng.

Điều hòa Multi Mitsubishi heavy đa dạng về công suất phù hợp với các diện tích làm lạnh khác nhau từ phạm vi sử dụng trong gia đình cho đến phòng làm việc hay hội trường lớn.

Bạn có thể tìm cho mình những sản phẩm có công suất phù hợp với diện tích căn phòng bạn cần lắp đặt. Sau đây là một số sản phẩm thông dụng với nhiều công suất khác nhau như: 1HP, 1.5HP, 2HP.

Ngoài ra đối với những trung tâm thương mại hay những tòa nhà lớn điều hòa trung tâm Mitsubishi và điều hòa Multi Mitsubishi heavy sẽ là một giải pháp tối ưu nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo hiệu suất.

Cấu tạo của điều hòa Multi Mitshubishi.

Như hình trên đây, có thể thấy rằng, máy điều hòa multi sẽ bao gồm 1 dàn nóng, cấp lạnh cho nhiều dàn lạnh cùng lúc. Dàn lạnh có thể là dạng treo tường thông thường, hoặc là dòng điều hòa áp trần, điều hòa âm trần, điều hòa âm trần nối ống gió….

Nguyên lý hoạt động máy điều hòa Multi Mitsubishi.

Chỉ với một dàn nóng điều chỉnh nhiệt độ cho nhiều dàn lạnh cùng lúc, nên dàn nóng này thường có công suất làm lạnh lớn.

Trong buổi sáng, khi mọi người trong gia đình tập trung ở phòng khách, phòng sinh hoạt chung, máy điều hòa Multi có thể điều chỉnh công suất dàn lạnh ở phòng sinh hoạt chung lớn hơn, đáp ứng nhu cầu. Trong khi đó, vào ban đêm, khi mọi người chở về phòng ngủ, thì phòng sinh hoạt chung sẽ được tạm dừng cấp lạnh thay vào đó bổ sung công suất làm lạnh cho các phòng ngủ giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook