0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của Midea có ưu điểm gì vượt trội ?

Ngày Đăng: 10:41 17/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Midea là sự kết hợp giữa dòng là điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường tường; là bước cải tiến vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Vậy sản phẩm có ưu, nhược điểm gì vượt trội cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Multi Midea mang lại

Tiết kiệm không gian

Điều hòa Multi của Midea có ưu điểm gì vượt trội ?

Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa multi Midea so với dòng điều hòa đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi Midea hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm nổi bật mà các nhà sản xuất quảng cáo nữa là khả năng tiết kiệm điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho tất cả các phòng

Điều hòa Multi của Midea có ưu điểm gì vượt trội ?

Mặc dù có cùng dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa multi Midea giá rẻ hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau, chính vì thế những người ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Trong khi đó, vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Vận hành êm ái, tuổi thọ cao

Điều hòa Multi của Midea có ưu điểm gì vượt trội ?

Động cơ mạnh mẽ: Dàn nóng điều hòa Multi Midea sử dụng công nghệ sản xuất và vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất. Cánh quạt chạy êm: Cấu trúc của cánh quạt dàn nóng được tối ưu bằng công nghệ CFD, giảm lượng tiêu thụ năng lượng và tiếng ồn khi hoạt động của động cơ điện.

Điều khiển biến tần.Làm mát + sưởi ấm + thông gió + hút ẩm.Máy nén hiệu suất cao.Kết nối đồng thời của một số đơn vị trong nhà: lên đến sự kết hợp thứ 91.Điều chỉnh độc lập các thông số vận hành của từng đơn vị trong nhà.

Nhược điểm của điều hòa Multi Midea.

Không có nhiều sự lựa chọn.

Được đánh giá là một dòng sản phẩm tốt trong hệ thống các dòng điều hòa hiện nay tuy nhiên trên thị trường hiện nay các dòng điều hòa multi chủ yếu mang thương hiệu Midea.

Điều này khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn bởi một số người không muốn sử dụng thương hiệu này bởi tính đến thời điểm hiện tại thì có khá ít dòng điều hòa Multi từ những thương hiệu khác để lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook