0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Multi của LG hiện nay hoạt động có bền bỉ và tiết kiệm điện không ?

Ngày Đăng: 09:35 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy điều hòa Multi là một trong những dòng điều hòa được nhiều gia đình, và các tòa chung cư ưa chuộng sử dụng với những ưu điểm về thiết kế của mình.

Dòng sản phẩm điều hòa dân dụng LG có thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế,100% điều hòa dân dụng của LG được trang bị công nghệ Dual Inverter máy nén kép giúp máy vận hành bền bỉ, làm lạnh nhanh hơn 40% và tiết kiệm điện tối ưu lên tới 70%. Đặc biệt, dòng điều hòa tích hợp tính năng lọc không khí, có khả năng chạy riêng chế độ lọc không khí độc lập với chế độ điều hòa nhiệt độ, đang được ưa chuộng và phát triển nhanh trên thị trường.

Trong năm 2019, LG cũng đưa về thị trường Việt Nam dòng máy lọc không khí Air Puricare 360 độ. Với thiết kế thông minh, khả năng lọc không khí của LG PuriCare được khẳng định tốt hơn 20% so với các sản phẩm thông thường. Cho dù được đặt tại đâu, LG PuriCare cũng có thể hút và xử lý mọi chất ô nhiễm từ 360 độ xung quanh, khiến mọi vị trí đều được thanh lọc sạch như nhau.

Những tấm lọc 360 độ loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ, khử khí độc và mùi hôi một cách hiệu quả. Hệ thống cảm biến thông minh của LG PuriCare có thể đo mức ô độ ô nhiễm và cảm biến bụi PM 1.0 , từ đó tự động thiết lập luồng không khí và chu trình xử lý.

Điều hòa của LG có từ đâu?

LG là thương hiệu uy tín hàng đầu Hàn Quốc, trong suốt những năm có mặt tại thị trường Việt Nam,với mức giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng cùng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng do LG cung cấp luôn làm khách hàng hài lòng nhất. Đó là lý do LG luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình.

Ưu điểm của điều hòa Multi LG là gì?

Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc. Thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt. LG là công ty chuyên sản xuất điều hòa tại Hàn Quốc, là sản phẩm được khách hàng Việt Nam ưa chuộng với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, bào hành toàn quốc 1 năm. Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Chế độ hoạt động êm với cả dàn lạnh và dàn nóng giúp cho bạn có thể đặt ở bất kỳ nơi nào mà phù hợp nhất. Sản phầm điều hòa LG xuất xứ Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam nên được người tiêu dùng hòan toàn yên tâm về sản phẩm của LG cung cấp.

Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm ái.Hiệu suất hoạt động của các loại máy điều hòa Multi của LG khá cao, tốc độ làm lạnh nhanh giúp đạt được nhiệt độ lí tưởng và có sự điều chỉnh trong suốt quá trình hoạt động để đảm bảo nhiệt độ và không khí ổn định nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì điều hòa multi tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng điều hòa truyền thống.

Tuy nhiên, điều hòa Multi giá rẻ của LG chỉ phù hợp với các gia đình có nhiều phòng, từ 2 điều hòa trở lên. Chính vì thế, với yêu cầu lắp đặt hệ thống làm lạnh cho cả gia đình thì hệ thống điều hòa multi tỏ ra thân thiện và tốt nhất cho bạn.

Ngoài ra, với từng vùng địa lý khác nhau, vị trí khác nhau bạn cũng cân nhắc lựa chọn xem mua loại điều hòa Multi LG 1 chiều hay 2 chiều. Đối với những người sống ở miền Nam, quanh năm nóng nắng, thì bạn nên mua loại máy lạnh multi 1 chiều để tiết kiệm điện.

Tiết kiệm không gian lắp đặt:Hệ thống chỉ cần 1 dàn nóng. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong lắp đặt tiết kiệm không gian, mang lại vẻ thoáng đãng cho ngoại thất ngôi nhà Bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Để biết được điều hòa Multi LG giá rẻ dùng có tốn điện không, ta cần tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của dòng máy này!

Điều hòa multi LG giá rẻ với cấu trúc 1 cục nóng và 2, 3 hoặc nhiều cục lạnh nên có thể sử dụng thích hợp cho những căn hộ có nhiều phòng với các ưu điểm vượt trội.

Với cơ chế làm lạnh thông minh cùng hệ số khác nhau ở các dàn lạnh khác nhau. Vì thế người dùng hòan toàn có thể cài đặt đặt những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất. Như phòng khách, phòng ăn có nhiều người trong phòng, máy nén sẽ tập trung nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh, và sâu hơn.

Đối với ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén sẽ phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở phòng ngủ giúp các thành viên có được giấc ngủ ngon, thoải mái.

Các sản phẩm LG inverter được trang bị máy nén DC Rotor kép mới hiệu suất cao, vận hành với dãy tốc độ quay rộng từ tốc độ thấp đến tốc độ cao. Ngoài ra sự rung động thấp và hiệu suất cao có thể đạt được bởi sự tối ưu kích thước bộ phận cơ khí, ứng dụng của động cơ nam châm vĩnh cửu công suất cao.

Kết nối tối đa 4 dàn lạnh:

Điều hòa multi kết nối tối đa được 4 dàn lạnh (treo tường, âm trần hoặc nối ống gió)Điều khiển tải thông minh

Điều hòa multi LG với công nghệ điều khiển nhiệt độ môi chất lạnh theo nhiệt độ trong phòng, ngoài trời và thiết lập. Tính năng này giúp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng năng lượng nhờ tiết kiệm tới 13% và tăng cường tối đa sự thoải mái trong phòng ở các chế độ làm mát/sưởi ấm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook