0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi âm trần nối ống gió daikin là gì? Có nên dùng không?

Ngày Đăng: 09:37 28/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cấu tạo điều hòa multi Daikin

Điều hòa multi âm trần ống nối gió Daikin có cấu tạo gồm 1 dàn nóng kết nối với tối đa 5 dàn lạnh âm trần ống nối gió.

– Dàn lạnh điều hòa muti

Dàn lạnh ống nối gió có dàn lạnh được dấu hẳn bên trong trần hay la phông trần nhà. Loại dấu trần này chỉ phù hợp ở những nơi như phòng khách hay những phòng có trần thạch cao. Dàn lạnh có công suất từ 9.000btu đến 22.000btu

Có 2 loại dàn lạnh ống nối gió: Dàn lạnh âm trần ống nối gió áp suất thấp, dàn lạnh âm trần ống nối gió áp suất trung bình.

+ Dàn lạnh âm trần ống nối gió áp suất thấp

Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh thấp được thiết kế một cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để sưới ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất kỳ ngôi nhà nào.

Dàn lạnh multi điều hòa âm trần nối ống gió này phù hợp với nội thất sang trọng, chế độ vận hành làm lạnh nhanh, điều khiển biên độ nhiệt 0.5 độ C, điều khiển có đèn nền và tốc độ quạt có thể cài đặt theo ý muốn để tăng thể sự thoải mái cho người dùng. Với những không gian sang trọng, đi nhiều cửa gió thì dàn lạnh ống nối gió là sự lựa chọn tốt nhất.

+ Dàn lạnh âm trần nối ống gió áp suất tĩnh trung bình

Máy âm trần nối ống gió áp suất trung bình được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung bình đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Điều hòa multi này phù hợp với nội thất sang trọng, lập lịch tắt/ bật máy trong 72 giờ, máng nước xả có Ion bạc kháng khuẩn, điều khiển có đèn nền, độ bền cao và dễ bảo trì với bơm hút ngưng

Dàn nóng điều hòa multi

Dàn nóng điều hòa multi hay còn gọi là dàn nóng, bộ phận này có tác dụng tỏa nhiệt ra ngoài môi trường và được đặt ở môi trường ngoài tại vị trí thoáng mát (giúp tản nhiệt tốt hơn). Dàn nóng có công suất từ 24.000btu đến 42.000btu hòa multi daikin có 1 chiều và 2 chiều và tất cả là hàng inverter

2. Có nên dùng điều hòa multi daikin âm trần nối ống gió không?

Điều hòa multi âm trần ống nối gió có thiết kế đẹp thích hợp sử dụng cho những phòng có thiết kế trần thạch cao, với đặc tính dàn lạnh được dấu trong trần thạch cao chỉ có các cửa gió đưa không khí lạnh ra bên ngoài. Chính đặc điểm này giúp cho không gian căn phòng sang trọng tinh tế hơn.

Về giá máy thì dàn lạnh ống gió có giá thấp hơn một chút so với dàn lạnh âm trần tuy nhiên lại cao hơn dàn lạnh treo tường. Và thi công lắp đặt sẽ tốn kém hơn so với điều hòa treo tường và âm trần. Chính điểm này là 1 điểm trừ của điều hòa ống gió.

Tuy lắp đặt có chi phí nhiều hơn nhưng sang trọng, đi được nhiều cửa gió giúp không gian đẹp hơn, sang trọng hơn. Nếu bạn cần không gian đẹp tinh tế thì điều hòa multi daikin ống gió chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Trên đây là những đáng giá cơ bản về điều hòa công trình multi daikin ống gió nếu bạn cần tìm hiểu về thương hiệu điều hòa nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook