0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 2 chiều bao nhiêu? Nơi bán điều hòa multi 1 chiều rẻ nhất

Ngày Đăng: 04:20 18/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi là một trong những giải pháp tốt nhất cho những hộ gia đình có nhiều phòng, và các chung cư, tòa nhà quy mô nhỏ vì chỉ sử dụng một dàn nóng giúp không gian nhà bạn trở nên gọn gàng, đẹp và hiện đại vẫn đảm bảo khả năng làm mát của điều hòa cho toàn bộ nhu cầu.

Không chỉ thế, máy điều hòa multi cũng được đánh cao về khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn việc sử dụng cùng lúc nhiều điều hòa treo tường 1 nóng 1 lạnh.

Tuy nhiên, vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm khi mua điều hòa multi chính là giá thành dòng máy multi này?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng điều hòa multi với nhiều phân khúc giá khác nhau tùy vào từng thương hiệu khác nhau, và mỗi loại cũng phù hợp với những nhu cầu sử dụng và túi tiền của người sử dụng, dưới đây là giá thành của các dòng máy multi :

– Giá điều hòa multi 1 chiều

Cục nóng của máy điều hòa multi 1 chiều thường dao động từ 20 triệu đồng trở lên. Các dòng điều hòa multi inverter 1 chiều có thể cao hơn từ 5-7 triệu ở cùng mức công suất.

Người dùng có thể mua dàn lạnh riêng rẽ cho máy điều hòa multi với mức giá từ 3-5 triệu đồng/dàn lạnh để lắp các phòng khác nhau để phù hợp với nhu cầu.

– Giá điều hòa multi 2 chiều

Cục nóng của máy điều hòa multi 2 chiều thường đắt hơn loại multi 1 chiều với mức giá từ trên 30 triệu đồng/cục nóng. Và dàn lạnh cũng đặt hơn từ 3-4 triệu đồng.

Bên cạnh loại điều hòa multi khác, người dùng cũng cần chọn thương hiệu điều hòa multi phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân.

Các dòng điều hòa multi giá rẻ thường đến từ các thương hiệu như midea, gree, casper, lg…

Còn các dòng điều hòa multi giá đắt hơn như thương hiệu đaikin, panasonic, Fujitsu, General…

Có một vấn đề khiến người dùng khó chịu ở đây đó là hầu hết những dòng điều hòa multi tốt đều có giá đắt hơn những dòng điều hòa multi giá rẻ, vì do ít cơ sở bán điều hòa này, cũng như hiếm mua được.

Trên đây là những thông tin trên đây bạn đã có thể nắm bắt, mong rằng những thông tin này bạn sẽ sớm chọn được cho mình chiếc điều hòa multi phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook