0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa multi 1 nóng 5 lạnh Đaikin 5MKM100RVMV kết nối được những dàn lạnh nào?

Ngày Đăng: 03:31 31/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa multi 1 nóng 5 lạnh Đaikin 5MKM100RVMV là gì?

Sản phẩm điều hòa multi 1 nóng 5 lạnh Super NX Đaikin 5MKM100RVMV giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống điều hòa không khí cho nhiều phòng bằng cách kết nối 5 dàn lạnh với 1 dàn nóng. Phù hợp với mẫu nhà có 5 phòng cần lắp điều hòa. Ví dụ: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng làm việc hoặc 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng làm việc…Dòng sản phẩm này có mẫu mã dàn lạnh đa dạng, phù hợp với mọi kiến trúc giúp bạn dễ dàng tạo ra không gian nội thất phù hợp với sở thích cá nhân.

Với duy nhất 1 dàn nóng điều hòa multi Đaikin 5MKM100RVMV nhỏ gọn, hệ thống giúp tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt. Các dàn lạnh được bố trí khắp nơi trong nhà như phòng khách, phòng học, phòng ngủ….có thể điều chỉnh độc lập, đáp ứng từng sở thích riêng của các thành viên trong gia đình.

Điều hòa multi 1 nóng 5 lạnh Đaikin 5MKM100RVMV kết nối được những dàn lạnh nào?

Khác với điều hòa cục bộ thông thường, khi lựa chọn sử dụng điều hòa multi Daikin, bạn có rất nhiều lựa chọn kiểu dáng dàn lạnh trong phòng. Có thể đơn giản là treo tường thời trang, âm trần gọn gàng hoặc sang trọng với dàn lạnh nối ống gió. Các mức công suất lựa chọn cũng được phân bố từ nhỏ tới lớn phù hợp mọi diện tích phòng. Dưới đây là những model dàn lạnh kết hợp được với dàn nóng điều hòa multi đaikin 5MKM100RVMV

Điều hòa multi đaikin treo tường: CTKM, CTKJ

Điều hòa multi đaikin cassette âm trần: FFA

Điều hòa multi đaikin âm trần nối ống gió: FMA, CDXM

Những ưu điểm nổi bật của điều hòa multi 1 nóng 5 lạnh Đaikin 5MKM100RVMV

Tiết kiệm không gian

Dù hết sức cần thiết nhưng điều hòa không khí luôn chiếm một diện tích khá lớn ở ban công hoặc lô gia. Dàn nóng điều hòa multi đaikin 1 chiều 5MKM100RVMV được thiết kế tinh tế theo nhu cầu cầu của bạn nhằm tiết kiệm tối đa diện tích dành cho thiết bị điều hòa không khí trong căn hộ. Sử dụng điều hòa multi, bạn có thể tiết kiệm không gian, bố trí các thiết bị hoặc nội thất, trong trí khác.

Thoải mái tối ưu

Các dàn lạnh của điều hòa multi Daikin có thể được điều khiển độc lập bằng điều khiển từ xa không dây hoặc điều khiển từ xa có dây (tùy chọn). Như vậy, bạn hòan toàn có thể dễ dàng lập kế hoạch, điều chỉnh nhiệt độ trong toàn bộ các phòng có sử dụng điều hòa một cách linh hoạt, độc lập, mang lại cuộc sống thoải mái nhất.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Ưu điểm của Dàn nóng điều hòa multi đaikin inverter 5MKM100RVMV là được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

Hệ multi Daikin có điều khiển thông minh

Dù Quý khách ở đâu, cũng có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Mạnh mẽ và yên tĩnh

Máy nén Swing – Tiếng ốn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của Quý khách. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ điều hòa Multi hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả.

Làm lạnh thông minh

Dàn nóng điều hòa multi Daikin 1 chiều 5MKM100RVMV với van tiết lưu – Công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của điều hòa multi Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Hiệu suất vượt trội

Công nghệ Inverter tiên tiến, điều hòa multi Daikin 34000btu có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống điều hòa 5MKM100RVMV cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook