0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi vận hành siêu êm

Ngày Đăng: 15:11 27/05/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi Electric là Công ty hàng đầu thế giới về sản xuất điều hòa. Với công nghệ hiện đại được trang bị, điều hòa không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, khử mùi kháng khuẩn mà còn phải vận hành êm ái giúp bạn và gia đình có những giấc ngủ ngon. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu về tính năng vận hành êm ái của điều hòa Mitsubishi Electric.

Thân thiện với bé yêu

Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bé phát triển toàn diện. Hiện nay, điều hòa Inverter hiện đại, vận hành êm ái tốt cho giấc ngủ của bé yêu. Bên cạnh đó, tính năng Econo Cool thông minh còn tự động điều chỉnh hướng gió dựa trên nhiệt độ tại cửa gió, cho bé cảm giác dễ chịu và hạn chế các bệnh về đường hô hấp.

Bạn cũng biết, hệ miễn dịch của bé chưa phát triển hòan thiện, dễ bệnh bị tấn công bởi vi khuẩn trong không khí. Điều hòa Mitsubishi Electric là người bạn bảo vệ sức khỏe bé yêu với chức năng khử mùi và kháng khuẩn vượt trội.

Bà bầu sẽ có những giấc ngủ ngon

Khi mang thai, sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh nên điều hòa với chế độ gió tự nhiên rất lý tưởng cho những năm tháng thai kỳ của mẹ bầu. Nhờ mắt thần cảm biến ở điều hòa Mitsubishi Electric giúp xác định vị trí người dùng để hạn chế luồng gió mạnh thổi trực tiếp vào cơ thể gây sự khó chịu. Khi lựa chọn chế độ gió tự nhiên, hơi lạnh được lan tỏa xung quanh và trải đều khắp phòng tạo cho mẹ bầu cảm giác dễ chịu trong suốt quá trình máy vận hành.

Người già thoải mái

Là một trong những thương hiệu dẫn đầu về công nghệ, điều hòa Mitsubishi Electric chỉ phát ra âm thanh với cường độ 21db, tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Những chiếc điều hòa êm này cũng vô cùng hữu ích nếu như những bạn lỡ mắc chứng khó ngủ.

Những người cao tuổi thường rất khó ngủ nên những tiếng ồn trong phòng cần được hạn chế ở mức tối đa. Tiêu chí nhận diện điều hòa giá rẻ êm được dựa vào các yếu tố như công nghệ biến tần Inverter, dàn lạnh của máy làm từ vật liệu nhựa PS cao cấp giúp triệt tiêu tiếng ồn của động cơ, linh kiện khi vận hành. Những tính năng hiện đại này đều được trang bị trên tất cả điều hòa Mitsubishi Electric.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook