0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRC10YW-W5 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 04:11 03/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000Btu 10YW-W5 nổi bật về thiết kế

Đúng vậy, thiết kế bên ngoài mà một điểm nổi bật hàng đầu có trong điều hòa Mitsubishi heavy 10YW-W5, đây cũng là một ưu điểm mà người dùng dễ dàng nhận thấy. Với kiểu dáng hòan toàn mới với phong cách Châu Âu sang trọng, chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp lộng lẫy và khó cưỡng cho căn phòng của bạn dưới mọi góc nhìn.

Đặc biệt, với công suất 9000Btu sẽ phù hợp với những căn phòng dưới 15m2, đặc biệt trong không gian các hộ gia đình.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000 10YW-W5 với khả năng tiết kiệm điện

Những chiếc điều hòa vẫn luôn được biết là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng gây tiêu tốn điện năng khủng khiếp cho người tiêu dùng, tạo nên một nỗi lo sợ vào mỗi dịp nắng nóng. Tuy nhiên chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này có thể giải quyết được tình trạng đó một cách khá triệt để.

Được trang bị công nghệ DC PAM inverter cùng tính năng tiết kiệm năng lượng economy thì hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được từ 40 đến 70% điện năng, quả là một điều tuyệt vời phải không nào?.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu 10YW-W5 với tính năng nổi bật

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật là một ưu điểm lớn đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi này. Vào những ngày hè nắng nóng, căn phòng của bạn sẽ được lam mát một cách khá nhanh chóng nhờ tính năng Hi Power được tích hợp trên chiếc điều hòa 1 chiều này. Hay hơn thế, những làn gió mang đến cho người dùng cũng được cải tiến và làm mát dễ chịu.

Dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực, đây được xem là công nghệ tiên tiến với hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sinh ra và lưu thông dòng khí làn tỏa đều với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm, sức khỏe người dùng được bảo vệ tuyệt đối với công nghệ khử mùi kháng khuẩn mà chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này mang lại. Từ đó sẽ tạo ra một bầu không khí trong lành, đồng thời tạo nên một môi trường sống trong lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu inverter 10YW-W5 với chế độ bảo hành hấp dẫn

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, Mitsubishi đã tạo nên một ưu thế lớn cho chiếc điều hòa của mình với chế độ bảo hành hấp dẫn lên đến 5 năm cho máy nén và toàn bộ máy trong vòng 24 tháng, đây cũng là một điều khá ưu ái cho người dùng và tạo nên một sự yên tâm và không cần lo lắng đến các sự cố hay vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng.

Sở hữu một thiết kế nổi bật, khả năng tiết kiệm điện cao, một chế độ bảo hành hấp dẫn cùng nhiều tính năng ưu Việt là những điểm nôt bật đến từ Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32. Có thể thấy đây là một sản phẩm khá chất lượng mà chúng tôi tin chắc sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời cho mọi không gian của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook