0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S – An toàn, tiết kiệm

Ngày Đăng: 09:37 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát, sưởi ấm tối ưu

Với người dùng, một chiếc điều hòa có khả năng làm mát tốt luôn là tiêu chí hàng đầu được ưu tiên khi lựa chọn. Điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 2 chiều SRK/SRC35ZS-S với khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt do được tích hợp cả 2 tính năng trên cùng một thiết bị cùng với công suất 12000btu sẽ giúp căn phòng của bạn luôn có được sự tiện nghi, thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Khác với những dòng điều hòa 1 chiều thông thường thì đặc trưng của chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này là có cả chức năng làm mát và sưởi ấm, vậy nên bạn có thể sử dụng làm mát mùa hè, thay thế máy sưởi cho mùa đông với những ưu điểm nổi bật như vị trí lắp đặt trên cao giúp làm mát/sưởi ấm hiệu quả hơn trên diện rộng, không bị tình trạng nóng/lạnh tập trung từng chỗ và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho người dùng tránh khỏi những sự cố như bỏng.

Chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn được tích hợp công nghệ Jet Engine và chế độ gió 3 chiều giúp tối ưu khả năng làm lạnh mà vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

2. Tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh khả năng làm mát thì người dùng còn rất quan trọng hiệu quả tiết kiệm điện khi lựa chọn điều hòa không khí bởi đây là dòng máy sử dụng tốn khá nhiều điện.

Là một chiếc điều hòa Mitsubishi inverter, SRK/SRC35ZS-S sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện cuối tháng trong quá trình sử dụng nhờ công nghệ DC PAM tiên tiến, có khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén của điều hòa Mitsubishi inverter hoạt động ở tốc độ thấp để tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Cùng với đó là những công nghệ làm lạnh giúp tối ưu hiệu quả sử dụng điện, hay các chế độ tiết kiệm điện là Economy và Fuzzy giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo làm mát tối ưu trong quá trình sử dụng.

Với những công nghệ tiện tiến trên, điều hòa Mitsubishi này được đánh giá đến 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.87, tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Vậy nên dù sử dụng điều hòa vào những tháng nắng nóng cao điểm hay mùa đông lạnh nhiệt độ giảm sâu thì bạn cũng không phải lo lắng về khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này.

3. An toàn khi sử dụng

Như đã nói ở trên, sử dụng điều hòa Mitsubishi 12000btu 2 chiều SRK/SRC35ZS-S rất an toàn, đặc biệt là khi sử dụng chế độ sưởi ấm thay thế máy sưởi, tránh khỏi những sự cố như bỏng do chạm phải máy.

Các chế độ làm mát vô cùng dễ chịu, tránh tình trạng lạnh buốt khó chịu do gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Bên cạnh đó là chức năng tự khởi động lý tưởng trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột. Điều hòa Mitsubishi sẽ tự động kích hoạt khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá 15.300.000đ thì Điều Hoà Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZS-S 2 Chiều 12000Btu là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc để lắp cho phòng ngủ hay phòng khách vừa và nhỏ của gia đình mình, đảm bảo sự tiện nghi và sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc điều hòa này và có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook