0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5 tiết kiệm điện tốt không?

Ngày Đăng: 09:21 13/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Những tính năng công nghệ nổi bật của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 là sản phẩm ra mắt từ tháng 8/2019, mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng công nghệ vô cùng hữu ích với chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, cùng khả năng làm lạnh hiệu quả, điều hòa Mitsubishi 9000 này phù hợp lắp đặt cho những căn phòng nhỏ diện tích dưới 15m2 trong gia đình như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Những tính năng công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này có thể kể đến như:

– Công nghệ Jet Engine làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

– Tính năng làm lạnh nhanh HI Power giúp căn phòng của bạn nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất.

– Bộ lọc khử mùi Solar Filter có khả năng khử các mùi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm mốc… sau đó kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.

– Ion 24 giờ sẽ lọc sạch bụi bẩn và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn.

– Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.

– Tính năng tự làm sạch giúp điều hòa Mitsubishi luôn khô ráo, sạch sẽ, hạn chế nấm mốc và kéo dài tuổi thọ máy.

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000 SRK/SRC10YW-W5 thuộc dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện, vì vậy nên chắc chắn khả năng tiết kiệm năng lượng của chiếc điều hòa này vô cùng hiệu quả.

Những công nghệ mà nhà sản xuất trang bị cho chiếc điều hòa này không chỉ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng tối đa.

– Công nghệ DC PAM inverter, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động nên sẽ giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ một cách tối đa và tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường.

– Công nghệ Jet Engine giúp cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Các chế độ tiết kiệm điện Economy và Fuzzy đảm bảo sự thoải mái cho người dùng trong ngưỡng nhiệt độ cho phép.

Nhờ vậy mà điều hòa Mitsubishi 9000 này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.28, tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ của máy. Vì vậy mà nếu bạn có sử dụng điều hòa liên tục 8 tiếng 1 ngày thì cũng không cần phải quá lo lắng về hóa đơn cuối tháng đâu nhé.

3. Có nên mua của điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC10YW-W5 không?

Với những ưu điểm về tính năng công nghệ và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả của mình thì điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YW-W5 là một chiếc điều hòa rất đáng để lựa chọn. Máy có công suất làm lạnh 9000 btu nên sẽ phù hợp cho phòng ngủ, hay phòng làm việc dưới 15m2.

Đặc biệt điều hòa Mitsubishi rất nổi bật ở độ bền cao, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên mức giá 8.250.000đ là rất hợp lý, chất lượng tương đương với điều hòa Đaikin hay Panasonic.

Với những đánh giá trên có thể thấy điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5 là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn mùa hè này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook