0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi inverter SRC35ZSPS-S5, xứng đáng để bạn lựa chọn trong dịp hè này

Ngày Đăng: 01:59 01/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế

Lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 chắc hẳn không gian của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi điều hòa sở hữu ưu điểm khá nổi bật. Đây cũng sẽ là một điểm mà không ít người dùng mong muốn bởi từ lâu thì điều hòa đã được xem như một thiết bị nội thất, có tầm ảnh hưởng khá mạnh mẽ tạo nên yếu tối thẩm mỹ cho không gian.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 là model mới được tiếp cận đến người tiêu dùng từ cuối năm 2019. Sản phẩm có thiết kế mới hòan toàn khác biệt với những đường nét tinh tế, góc bo chắc chắn, màu trắng sáng bóng thanh lịch, tạo điểm nhấn mạnh mẽ giúp không gian thêm phần sang trọng, có thể nói đây sẽ là một trong những món thiết bị nội thất đắt giắt dành cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 ngoài khả năng làm lạnh thông thường còn được tích hợp thêm chế độ sưởi ấm an toàn hiện quả. Tính năng sưởi ấm cũng khá cần thiết đặc biệt trước những diễn biến khí hậu thất thường như hiện nay. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ luôn được thoải mái với mức nhiệt trong phòng luôn ổn định trước bất cứ mọi kiểu khí hậu thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.

Tiết kiệm điện tốt hơn nhờ công nghệ DC PAM inverter

Có thể nói một trong những vấn đề vô cùng nhức nhối đối với người tiêu dùng khi sử dụng điều hòa, đó là tình trạng ngốn điện cực kỳ, đây thực sự là một bài toán nan giải tạo nên sự lo lắng không nhỏ cho người dùng. Nghiên cứ để tìm ra cách khắc phục, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5 đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter. Với công nghệ này, máy nén sẽ vận hành êm ái sau khi nhiệt độ trong phòng gần đạt mức nhiệt cài đặt, điều hòa sẽ duy trì ở trạng thái ổn định không ngắt hẳn từ đó người dùng sẽ tiết kiệm điện hiệu quả hơn, có thể đạt từ 30 đến 70% mỗi tháng.

Ngoài ra, điều hòa còn trang bị thêm chế độ Econo sẽ hoạt động ở mức công suất cao, tiêu thụ năng lượng thấp trong khi vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh, chế độ này thích hợp khi có một người sử dụng và cũng sẽ góp phần đáng kể giúp người dùng tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ khả năng tiết kiệm điện tốt, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZSPS-S5 rất xứng đáng để bạn lựa chọn nếu đang thực sự có nhu cầu.

Làm lạnh hiệu quả, khử ẩm tốt cùng nhiều chế độ tiện ích

Sẽ thật khó chịu khi giữa những ngày thời tiết năng nóng, chúng ta phải đời đợi điều hòa của mình hoạt động quá chậm chạp với khả năng làm lạnh lâu. Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZSPS-S5 với tính năng Hi Powerful sẽ mang đến bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, cùng lưu lượng gió lớn sẽ phôn bố đồng đều theo 3 chiều sẽ phân bố khắp căn phòng.

Đặc biệt, với điều hòa mitsubishi này, sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo hơn nhờ khả năng tự làm sạch trên dàn lạnh, kết hợp với tấm lọc diệt khuẩn khử mùi mang đến bầu không khí trong lành, thoáng mát và an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó là khả năng tự cân bằng lượng nhiệt nhờ chế độ Sleep giúp người dùng có được một giấc ngủ ngon lành và trọn vẹn hơn.

Chỉ duy nhất có trên điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC35ZSPS-S5, có là công nghệ ion 24h với phần thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi sẽ mang đến cho bạn không khí trong lành và sạch sẽ.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a là một sản phẩm mang thương hiệu Nhật với những công nghệ tốt tân cũng như sở hữu nhiều tính năng ưu Việt và sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook