0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC25ZSPS-S5 có gì vượt trội?

Ngày Đăng: 09:14 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát/sưởi ấm linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 là điều hòa Mitsubishi 2 chiều, vậy nên không chỉ có chức năng làm mát mà chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm có thể điều khiển tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng của người dùng một cách linh hoạt, dễ dàng. Nhờ vậy mà mùa hè bạn có thể sử dụng chức năng làm mát để giải nhiệt cho cái nóng oi ả, còn mùa Đông bạn sẽ sử dụng chức năng sưởi ấm để không cần phải tốn tiền mua thêm một chiếc máy sưởi chuyên dụng.

Cùng với công suất 9000btu thì điều hòa Mitsubishi này chắc chắn sẽ làm cho căn phòng dưới 15m2 của bạn trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vậy nên điều hòa Mitsubishi heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ của các gia đình sống ở miền Bắc và các tỉnh miền núi.

2. Tiết kiệm điện đến 70%

Một chiếc điều hòa 2 chiều thì việc tiết kiệm điện hiệu quả còn quan trọng hơn cả dòng máy 1 chiều bởi vì nó sử dụng quanh năm nên nếu tốn điện sẽ tốn gấp đôi còn đã tiết kiệm điện cũng sẽ tiết kiệm vượt trội hơn cho gia đình bạn.

Với hiệu suất năng lượng 6.81, điều hòa Mitsubishi inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-70% điện năng tiêu thụ so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa thông thường.

Nhờ sử dụng công nghệ DC PAM inverter mà chiếc điều hòa Mitsubishi này có thể kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác để giảm thiểu tối đa điện năng hao phí. Bên cạnh đó thì máy còn có 2 chế độ tiết kiệm điện khác là Economy và Fuzzy để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện của máy trong quá trình sử dụng.

3. Khử mùi, kháng khuẩn với những công nghệ hàng đầu

Hiếm có chiếc điều hòa Mitsubishi heavy nào lại được tích hợp nhiều công nghệ khử mùi kháng khuẩn đến vậy. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 mang đến khả năng làm sạch không khí vượt trội với những công nghệ và bộ lọc không khí chuyên dụng như:

– Bộ lọc khử mùi Solar giúp ngăn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp sử dụng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi hiệu quả.

– Bộ lọc khử tác nhân dị ứng giữ lại phấn hoa và các tác nhân gây dị ứng khác như lông mèo… trong không khí và vô hiệu chúng/

– Lồng quạt đã được xử lý kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi v.v…

– Chức năng tự làm sạch tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc trong quá trình sử dụng.

– Mặt nạ tháo lắp được thuận tiện cho việc vệ sinh máy để hạn chế mùi hôi và ẩm mốc.

4. Tiện ích đa dạng

Những tiện ích trên chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ này cũng rất hữu ích với người dùng như:

– Chế độ lập lịch hàng tuần giúp bạn chủ động hơn trong việc sử dụng điều hòa theo lịch sinh hoạt của gia đình.

– Chế độ hoạt động êm làm giảm độ ồn dàn nóng mang lại không gian yên tĩnh tuyệt đối.

– Chế độ làm lạnh nhanh sau 15 phút khởi động.

– Chế độ khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo, sạch sẽ

– Chế độ ngủ giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt đọ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá 9.850.000đ thì điều hòa Mitsubishi này thực sự là sự lựa chọn rất đáng cân nhắc cho gia đình bạn trong mùa Đông năm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook