0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 phù hợp với căn phòng nào?

Ngày Đăng: 06:29 13/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một đôi nét về điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5

– Chế độ vận hành tự động

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 phù hợp với căn phòng nào?

Một tiện ích đến từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24CS-S5 đó là khả năng tự động chạy các chương trường khi mới bắt đầu khởi động, bạn sẽ không phải cài đặt thủ công. Tính năng tự vận hành sẽ tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt để máy chạy các chế độ Cool, Heating, Dry sao cho thích hợp nhất.

– Chế độ khử ẩm hiệu quả

Trong những ngày thời tiết nồm hay độ ẩm trong không khí tăng cao bạn hòan toàn có thể sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 một cách đầy hiệu quả. Máy có thể làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh nhờ vậy căn phòng sẽ đảm bảo được sự khô thoáng, ngừa nấm mốc và mang tới sự an toàn cao.

– Chế độ định giờ khởi động

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 phù hợp với căn phòng nào?

Điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC24CS-S5 đã được trang bị tới 2 bộ đình thời gian cho phép người dùng cài đặt thời gian sử dụng tại 2 thời điểm trong cùng một ngày. Nó có thể lặp đi lặp lại hàng ngày và sản phẩm này có thể khởi động trước so với thời gian bạn sử dụng để tăng hiệu quả. Khi vào phòng bạn sẽ tận hưởng sự mát mẻ tức khắc mà không phải chời đợi.

– Chức năng tự khởi động

Đây cũng là một tiện ích không nhỏ bởi trong những ngày nắng nóng việc sử dụng thiết bị điện nhiều có thể dẫn tới tình trạng quá tải khiến mất điện đột ngột hay nhảy aptomat. Khi điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 đang hoạt động nếu có gặp phải sự cố bị cúp điện thì máy sẽ chạy lại các chương trình như đã cài đặt trước đó khiến bạn không phải thiết lập từ đầu.

– Chức năng đảo gió linh hoạt

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24CS-S5 sẽ đảm bảo sự thoải mái cho bạn với một chế độ gió cực kỳ êm và dễ chịu. Máy có thể thổi trên diện rộng tới nhiều vị trí khác nhau dựa trên công nghệ Jet. Điều hòa có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, cùng vớ đó là khả năng ghi nhớ vị trí cánh đảo, góc đảo theo độ rộng mong muốn.

Điều hòa Mitsubishi SRC24CS-S5 phù hợp với không gian nào?

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 phù hợp với căn phòng nào?

Ta có thể thấy điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24CS-S5 sở hữu khá nhiều điểm ấn tượng với các công nghệ hiện đại của Nhật, mang tới cho người dùng hiệu quả cao. Tuy nhiên đây là dòng máy công suất lớn bởi vậy khi lựa chọn bạn nên chú ý để máy có thể vận hành tốt và tiết kiệm được những chi phí cần thiết.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC24CS-S5 sẽ phù hợp với những căn phòng rộng khoảng 25 tới 35m2 đó có thể là phòng khách, phòng làm việc, phòng họp hay một số địa điểm kinh doanh. Công suất 24000Btu sẽ mang tới hơi lạnh nhanh chóng hơn, đảm bảo hiệu quả với những nơi tập trung đông người.

Nhìn chung Điều Hòa Mitsubishi Heavy 24000Btu 1 Chiều SRK/SRC24CS-S5 sẽ phù hợp với những căn phòng rộng hay nơi tập trung đông người và với công suất lớn đến khả năng làm lạnh sẽ khá nhanh và công suất tiêu thụ điện sẽ cao hơn so với một số model thông thường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook