0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy SRC35ZS-S tạo nên xu thế trong năm 2020

Ngày Đăng: 10:40 22/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hoạt động ổn định trước mọi điều kiện thời tiết

Trước những biến đổi khí hậu đáng báo động, thì Việt Nam cũng là một nước chịu ảnh hưởng nặng nề, biểu hiện rõ rệt nhất trong lúc này là hiện tượng nóng lên toàn cầu với mức nhiệt khá cao, cùng với sự bất ổn khác. Hai thái cực khá rõ ràng mà người dùng có thể nhận thấy, đặc biệt các hộ dân khu vực phía Bắc đó là mùa Hè nhiệt độ cao ngất với những cái nóng như thiêu như đốt và ngược lại vào mùa Đông, trời trở lạnh, nền nhiệt giảm sâu.

Giải quyết được vấn đề này, máy điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S ngoài chế độ làm lạnh còn có thêm chế độ sưởi ấm sử dụng khá hiệu quả. Do vậy với chiếc điều hòa Mitsubishi này dẫu mức nhiệt bên ngoài có là bao nhiêu đi chăng nữa bạn vẫn sẽ có được sự dễ chịu cần thiết, nhiệt độ được cân bằng hơn, phù hợp với sự thích ứng của cơ thể.

Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S tại mọi không gian khác nhau với diện tích khoảng 15 đến 20m2 và với thiết kế độc đáo cũng sẽ góp phần làm tôn lên sự hiện đại cho không gian nội thất. Điều hòa có kiểu dáng hết sức sang trọng và thiết kế nắp máy dễ tháo rời, các cánh quạt điều gió được mở dễ dàng mà không cần đến những dụng cụ đặc biệt, giúp bạn lau chùi máy nhanh hơn.

Tiết kiệm điện tốt hơn, giảm thiểu chi tiêu sinh hoạt

Điều hòa không khí, việc sử dụng như một điều bắt buộc, thế nhưng chúng lại gây hao tổn quá nhiều năng lượng, bằng chứng là việc hóa đơn điện luôn tăng vọt trong những tháng sử dụng. Giảm thiểu tối ưu điện năng tiêu thụ, máy điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZS-S đã tích hợp công nghệ DC PAM inverter, kết hợp với chế độ Econo. Công nghệ này sẽ làm thay đổi tốc độ hoạt động của máy nén, giúp điều hòa vận hành êm hơn, khả năng duy trì nhiệt độ tốt hơn và đặc biệt sẽ tiết kiệm điện hơn đến 35%.

Chế độ Econo cũng hoạt động khá hữu ích khi tăng nhiệt ở mức thích hợp để giảm thiểu công suất tiêu thụ điện, chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm. Bởi vậy sự kết hợp này sẽ giúp bạn có thời gian dài sử dụng mà không phải bận tâm đến hóa đơn điện và mỗi cuối tháng.

Chiếc Điều Hoà Mitshubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZS-S 2 Chiều 12000Btu được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Nhật Bản được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan, đây là cái nôi của nhiều thương hiệu lớn, do vậy về độ bền và hiệu quả sử dụng sẽ khá tốt.

Chế độ gió đa dạng, làm lạnh hiệu quả cùng nhiều tính năng khác

Có khá nhiều chế độ khác nhau được tích hợp trong chiếc điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC35ZS-S, ngoài khả năng tiết kiệm điện và chế độ sưởi ấm:

– Chế độ đảo gió tự động: Máy sẽ tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh, đồng thời sẽ ghi nhớ vị trí, hoạt động đảo qua lại sẽ tăng cường hiệu quả sử dụng– Bộ lọc khử mùi: Sẽ loại bỏ các mùi hôi khó chịu trong phòng, có thể mùi thuốc lá, lông thú, hay các loại động vật, kể các mùi thức ăn hay mùi hôi thối. – Chế độ làm lạnh nhanh: Máy sẽ hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi kích hoạt tính năng hi Powerful– Chức năng báo lỗi: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi giúp bạn nhanh chóng phát hiện và khắc phục kịp thời.

Tóm lại, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S là sự tổng hợp của sự chuẩn mực với đầy đủ tính năng, đầy đủ tiện nghi dành cho người dùng, sản phẩn hiện đang có giá thành 15 300 000 đ và có thờ gian bảo hành đến 2 năm nên sẽ khá yên tâm khi bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook