0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy làm lạnh có tốt không? Tiết kiệm điện không?

Ngày Đăng: 16:29 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi heavy làm mát tốt không?

Câu trả lời là điều hòa Mitsubishi heavy làm mát rất tốt, nhờ được tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại cùng mức công suất đa dạng phù hợp với những căn phòng có diện tích khác nhau.

Hiện nay dòng điều hòa Mitsubishi treo tường có 4 mức công suất khác nhau:

+ Phòng dưới 15m2 – điều hòa Mitsubishi 9000

+ Phòng 15 đến 20m2 – điều hòa Mitsubishi 12000

+ Phòng 20 đến 30m2 – điều hòa Mitsubishi 18000

+ Phòng 30 đến 40m2 – điều hòa Mitsubishi 24000

Vậy nên điều hòa Mitsubishi có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh của mọi căn phòng khác nhau của mọi gia đình.

Bên cạnh mức công suất đa dạng thì điều hòa Mitsubishi, đặc biệt là điều hòa Mitsubishi inverter được tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại.

– Công nghệ DC PAM mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu với nhiệt độ luôn ổn định.

– Công nghệ Jet Engine sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc phòng với công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Chế độ đảo gió 3D kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt giúp luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng.

Ngoài ra chế độ làm lạnh nhanh HiPower sẽ giúp bạn làm lạnh nhanh chóng sau 15 phút khởi động để làm mát hiệu quả trong những ngày nắng nóng cao điểm hay khi bạn muốn làm mát nhanh ngay khi trở về nhà.

Vậy nên bạn hòan toàn có thể yên tâm về khả năng làm mát của điều hòa Mitsubishi heavy.

2. Điều hòa Mitsubishi heavy tiết kiệm điện không?

Bên cạnh khả năng làm mát thì tiết kiệm điện cũng là yếu tố được người dùng rất quan tâm bởi điều hòa là một trong những thiết bị tốn nhiều điện nhất khi sử dụng, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Điều hòa Mitsubishi heavy nằm trong top những hãng điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Điều hòa Mitsubishi inverter công nghệ biến tần DC PAM inverter có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

Vậy nên dòng inverter tiết kiệm điện rất tốt, được đánh giá 5 sao, giúp tiết kiệm từ 40% chi phí sử dụng điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Nhưng điểm đặc biệt của điều hòa Mitsubishi giá rẻ là không chỉ dòng inverter mà dòng máy cơ giá rẻ cũng tiết kiệm điện đến 4 sao tương đương với 30% chi phí sử dụng điện.

Ngoài ra hãng cũng có đến 5 chế độ tiết kiệm điện khác nhau, giúp bạn có được sự thoải mái trong quá trình sử dụng mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Hy vọng những đánh giá trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về điều hòa Mitsubishi heavy.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook