0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi heavy có bền không? Có sử dụng tốt trong mùa nóng?

Ngày Đăng: 03:04 27/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi có độ bền cao

Điều hòa Mitsubishi Heavy là sản phẩm của tập đoàn công nghiệp nặng Mitsubishi Heavy Industries với hơn 100 năm kinh nghiệm. Là một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản uy tín nhất trên thế giới, nổi tiếng về độ bền và khả năng hoạt động mạnh mẽ trong từng sản phẩm.

Mỗi sản phẩm điều hòa Mitsubishi khi sản xuất và được đưa ra thị trường sẽ luôn bảo đảm trải qua những công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hòan hảo, mang đến cho người dùng những sản phẩm hòan chỉnh nhất.Thực tế khi so sánh với các máy điều hòa khác ở cùng mức công suất và cùng dòng máy thì điều hòa Mitsubishi Heavy ít gặp phải lỗi vặt hơn, và bạn có thể sử dụng đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn cũng như giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Điều hòa Mitsubishi làm lạnh nhanh chóng, hữu ích trên diện rộng

Điều hòa Mitsubishi sở hữu những công nghệ tiên tiến từ tập đoàn MHI, được đưa vào ứng dụng chéo với nhau để mang lại những ứng dụng hữu ích nhất, trong đó nổi bật với khả năng làm hiệu quả với công nghệ Jet Engine được phát triển dựa trên nguyên lý “Jet flow” của động cơ phản lực, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.Ngoài ra nhờ thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Cùng với công nghệ cánh đảo gió 3D AUTO tiên tiến, kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch, giúp làm lạnh vượt trội và tiết kiệm điện lên đến 70%. Nhờ đó mà luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự đều 360 độ khắp cả phòng.

Vào những ngày oi bức của mùa hè, khi trở về nhà bạn có thể sử dụng tính năng Hi Power để làm lạnh nhanh căn phòng chỉ trong 15 phút, giúp bạn nhanh chóng có được không gian mát lạnh, dễ chịu.

3. Điều hòa Mitsubishi inverter tiết kiệm điện cho ngày nắng nóng

Máy điều hòa Mitsubishi inverter sử dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giúp giảm tiêu thụ điện năng đến mức tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.DC PAM là công nghệ Inverter sử dụng trong máy điều hòa Mitsubishi heavy, ngoài việc thay đổi tần số điện áp 50/60Hz thông thường thành nhiều tần số khác nhau từ 25Hz đến 115Hz thì công nghệ này còn giúp thay đổi cả điện áp cấp cho máy nén, giúp cho máy nén hoạt động mịn hơn, đồng thời duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Theo cảm nhận thực tế của người dùng. Sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy inverter giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường ở cùng mức công suất, tiết kiệm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Với những ưu điểm nổi bật trên, điều hòa Mitsubishi chính là lựa chọn tối ưu cho các gia đình trong những ngày hè sắp tới.

Hy vọng bài viết của điện máy Thiên Phú đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn để chọn được một thương hiệu tốt, có độ bền cao cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook