0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi Electric thương hiệu đến từ Nhật Bản

Ngày Đăng: 14:51 25/04/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mitsubishi Electric là Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hệ thống máy điều hòa dân dụng, thương mại và công nghiệp. Nỗ lực tạo ra những hệ thống điều hòa không khí có hiệu suất vượt trội trong nhiều điều kiện thời tiết đa dạng trên khắp đất nước Nhật Bản, các kỹ sư của chúng tôi đã phát triển các Sản phẩm, hệ thống bền bỉ và tinh xảo đến mức đáng kinh ngạc, có thể sử dụng liên tục trong gần như mọi điều kiện thời tiết tự nhiên trên trái đất. Mỗi Sản phẩm đều tuyệt vời, đảm bảo vận hành êm ái, đạt hiệu quả năng lượng và giảm thiểu tác động môi Trường trong suốt nhiều năm sử dụng, danh mục Sản phẩm của Mitsubishi Electric.

1. Điều hòa không khí dân dụng

Sự đa dạng trong thiết kế dàn lạnh và công suất dàn nóng đảm bảo khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt để đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất về điều hòa không khí. Từ thiết kế đẹp mắt kiểu treo tường, đặt sàn cho đến áp trần, có nhiều lựa chọn khác nhau để đáp ứng gần như mọi yêu cầu về thiết kế nội thất, đa dạng về chủng loại điều hòa 1 chiều, 2 chiều. Nhiều Sản phẩm được trang bị tính năng “I-see sensor”, một công nghệ cảm biến độc đáo giúp kiểm soát dòng khí phân bổ hiệu quả hơn. Công nghệ trên kết hợp với công nghệ triệt âm và công nghệ tiết kiệm năng lượng dẫn đầu ngành giúp máy điều hòa không khí cung cấp hiệu suất và cảm giác thoải mái tối ưu cho bất kỳ căn phòng nào được lắp đặt Sản phẩm này.

Điện máy Thiên Phú cung cấp một số dòng điều hòa của Mitsubishi Electric như: Điều Hòa Mitsubishi 1 Chiều MU/MS-HM-25VA Gas R410A, Điều Hòa Mitsubishi 1 Chiều Mu/Ms-Hm-35VA 12000Btu Gas R410A, Điều hòa Mitsubishi 1 chiều MU/MS-HM-50VA 18000 Btu Gas R410, Điều Hòa Mitsubishi 1 Chiều MU/MS-HM-60VA 22000Btu Gas R410A, Điều Hòa Mitsubishi 1 Chiều MUY/MSY-GH10VA 9000Btu Gas R410A…

2. Điều hòa không khí cục bộ công nghiệp – Mr. Slim

Máy điều hòa không khí Sê-ri Mr. Slim loại 2 dàn với kích cỡ nhỏ đến trung bình, mang đến sự thuận tiện với thiết kế nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ; kết hợp giữa hiệu suất tuyệt vời và khả năng lắp đặt dễ dàng. Với nhiều kết hợp đa dạng giữa công suất và thiết kế, Sê-ri này lý tưởng cho việc thiết lập hệ thống phù hợp nhất với nhu cầu điều hòa không khí của bạn. Các dàn nóng lạnh được ứng dụng công nghệ biến tần, đảm bảo khả năng vận hành êm nhất trong ngành và hệ số hiệu suất (COP) cao.

3. Hệ thống điều hòa không khí trung tâm (VRF) – City Multi

Hệ thống điều hòa không khí trung tâm của điều hòa Mitsubishi Electric cung cấp và phân bố luồng khí dồi dào với sự kiểm soát độc lập các dàn lạnh bên trong. Khả năng lắp đặt linh hoạt cùng với sự đa dạng trong thiết kế dàn lạnh và công suất dàn nóng cho phép khách hàng có thể lựa chọn giải pháp “kết hợp hòan hảo” để đáp ứng những nhu cầu đa dạng nhất về điều hòa không khí. Việc xem xét đến yếu tố môi Trường trong suốt quá trình phát triển Sản phẩm đã giúp Công ty sản xuất các thiết bị nhỏ gọn, mạnh mẽ, ít tiêu hao năng lượng, có hệ số hiệu suất (COP) cao và góp phần tối đa hoá cảm giác thoải mái cho căn phòng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook