0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 9000 inverter SRK/SRC10YXP-W5 có tốt không?

Ngày Đăng: 09:46 10/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 model mới nhất 2020 của hãng Mitsubishi heavy dòng 1 chiều, công suất làm lạnh 9000btu.

Hãng Mitsubishi heavy là một trong những tên tuổi lớn đến từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm với những sản phẩm nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và độ bền cao. Máy được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này làm mát hiệu quả, phù hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng ăn,…

Máy sở hữu thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại làm nổi bật lên sự tiện nghi cho không gian lắp đặt. Bên cạnh đó thì phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. Ngoài ra, bo mạch được thiết kế nắp kín, ngăn chặn côn trùng xâm nhập vào và tháo lắp linh hoạt hơn. Vì vậy nên thiết kế của chiếc điều hòa này được đánh giá rất cao về độ hòan thiện cũng như độ bền.

Về khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Mitsubishi inverter này cũng được đánh giá tốt với nhãn năng lượng 5 sao cho hiệu suất năng lượng đạt mức 4.6, có thể tiết kiệm khoảng 40% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa non-inverter thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ luôn ổn định để mang lại cảm giác thoải mái trong khi sử dụng điều hòa.

Những tính năng, công nghệ nổi bật của chiếc điều hòa Mitsubishi inverter 9000 này có thể kể đến như:

– Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

– Công nghệ Jet Flow sử dụng năng lượng hiệu quả cao giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn tỏa đều đến mọi góc, nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất.

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi power làm lạnh nhanhvầ chế độ tự làm sạch và làm khô dàn lạnh.

– Chức năng làm sạch thông minh giúp điều hòa khô ráo, sạch sẽ.

Điều hòa Mitsubishi 2020 sử dụng môi chất lạnh gas R32 an toàn thân thiện với môi trường, đồng thời nâng cao hiệu năng làm lạnh và tiết kiệm năng lượng tốt hơn.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 có giá bao nhiêu?

Hiện nay điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 đang được bán với giá 8.250.000đ, đối với phân khúc cao cấp thì đây là một mức giá khá tốt cho một chiếc điều hòa có inverter. Còn khi so sánh với các dòng máy ở phân khúc giá rẻ thì đây lại là một mức giá khá cao.

Vậy nên mức giá này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm chi phí lâu dài cho gia đình mình.

3. Có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10YXP-W5 không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa Mitsubishi heavy 2020 này có rất nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn như thiết kế đẹp, làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, thương hiệu uy tín rất đáng tiền.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt, giá phải chăng cho phòng ngủ dưới 15m2 của mình thì đây là một sự lựa chọn thông minh.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua máy chính hãng với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook