0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZSPS-S5 có tốn điện không?

Ngày Đăng: 09:01 29/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điểm nổi bật của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

– Thiết kế sang trọng

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 sở hữu thiết kế đơn giản với tông nền trắng chủ đạo, toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi cho không gian lắp đặt. Thiết kế này có thể phù hợp với phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm viêc,…

– Vừa có thể làm mát, vừa có thể sưởi ấm

Là dòng điều hòa Mitsubishi 2 chiều, SRK/SRC25ZSPS-S5 không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát mà còn có thể sưởi ấm hiệu quả cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

– Tính năng, công nghệ hiện đại

Điều hòa Mitsubishi này được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp máy hoạt động ổn định, tiết kiệm điện với công nghẹ DC PAM inverter.

Bên cạnh đó là khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả với bộ lọc khử mùi Solar, bộ lọc Enzyme tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gậy dị ứng, cùng hệ thống tự động làm sạch để tự vệ sinh và làm khô điều hòa trong vòng 2 giờ, giúp hạn chế tình trạng nấm mốc và tiêu diệt vi khuẩn bên trong dàn lạnh, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra máy còn có chế độ làm lạnh nhanh, chế độ hẹn giờ hay chế độ khử ẩm để có thể đảm bảo sự thoải mái trong những điều kiện khác nhau.

– Máy hoạt động êm ái

Điều hòa Mitsubishi này vận hành êm ái với độ ồn dàn nóng thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định ngay khi kích hoạt chế độ hoạt động êm. Tốc độ máy nén và quạt dàn nóng cũng được đặt ở mức thấp so với tiêu chuẩn.

– Độ bền cao

Tuổi thọ trung bình của điều hòa Mitsubishi luôn ở mức 7-10 năm giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

2. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5

Công suất tiêu thụ điện trung bình cho làm lạnh của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 là 0.78 và sưởi ấm là 0.755, được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, với hiệu suất năng lượng lên đến 5.17. Mức hiệu suất này giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy thông thường, nhờ vậy mà hóa đơn tiền điện cuối tháng sẽ giảm được đáng kể, đặc biệt khi bạn sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng.

Công nghê DC PAM Inverter trên chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này sẽ giúp máy có thể tiết kiệm điện tốt hơn nhờ khả năng thay đổi công suất vận hành thông qua việc điều chỉnh tần số, tăng công suất cực đại ngay khi khởi động và khi đã đạt tới nhiệt độ cài đặt. Vì vậy mà chiếc điều hòa này sẽ kiểm soát nhiệt độ chính xác, đồng thời duy trì nhiệt độ ở mức ổn định, chỉ chênh lệch so với nhiệt cài đặt từ 0.5 đến 1.5 độ C.

Vậy nên không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Mitsubishi này còn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng.

3. Có nên mua điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZSPS-S5 không?

Nhìn chung có thể thấy điều hòa Mitsubishi 9000 này có chất lượng tốt, phù hợp sử dụng với những khu vực khí hậu 2 mùa nóng, lạnh rõ rệt như miền Bắc và các tỉnh miền núi nước ta, giúp bạn có được sựu thoải mái, dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, kể cả mùa Hè và mùa Đông.

Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nên rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, sẽ giúp bạn giảm chi phí sử dụng điện.

Bên cạnh đó thì mức giá 9.990.000đ của chiếc điều hòa này cũng rất hợp lý cho một chiếc điều hòa tiết kiệm điện sở hữu những công nghệ hiện đại.

Vậy nê nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt thì đây là sự lựa chọn rất đáng tiền.

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này và có sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZSPS-S5 2 Chiều 9000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook