0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRC35ZSPS-S5 mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng

Ngày Đăng: 06:34 04/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tìm hiểu về thiết kế điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5

Là một trong những thương hiệu lớn, những chiếc điều hòa Mitsubishi được kỳ vọng rất nhiều với sự tin tưởng của phần đông người sử dụng. Những chiếc điều hòa Mitsubishi mang công nghệ Nhật Bản sẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng và thương hiệu này cho đến đến nay vẫn có một vị trí khá vững chắc trên bản độ điện máy.

Không những được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, điều hòa Mitsubishi cũng mang đến những mẫu mã đặc biệt, đẹp với với vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn và trong số đó phải kể tới chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5. Nhìn chung, đây cũng là model mới và chỉ vừa được tiếp cận với người dùng từ cuối năm 2019. Sản phẩm có thiết kế mới hòan toàn khác biệt với những đường nét tinh tế, góc bo chắc chắn, màu trắng sáng bóng thanh lịch, mang lại sự sang trọng cho không gian của bạn.

Có mức công suất 12000Btu, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZSPS-S5 sẽ hoạt động hiệu quả trong những căn phòng từ 15 đến 20m2, đây cũng không phải mức công suất quá lớn. Tuy nhiên khi lựa chọn bạn cũng nên quan tâm đến vấn đề này và cần đảm bảo việc lựa chọn phải thật phù hợp để máy có thể vận hành tối ưu nhất.

Tiết kiệm điện hiệu quả, thích hợp với khu vực có khí hậu lạnh

Đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện, nên trong quá trình sử dụng sẽ khá yên tâm. Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZSPS-S5 có công nghệ DC PAM inverter nên sẽ có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.

Công nghệ inverter sẽ giúp nhiệt độ được duy trì ở mức ổn định nhất và hạn chế tối thiểu sự chênh lệch giữa nhiệt độ căn phòng với nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, điều hòa inverter sẽ giúp quá trình vận hành của máy được êm hơn với máy nén hoạt động ở tần số thấp, mang lại phút giây thư thái và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, người dùng sẽ sử dụng chiếc điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZSPS-S5 này một cách đầy hiệu quả và sử dụng vào bất cứ thời gian nào mong muốn khi máy có thể hoạt động 2 chiều đầy hiệu quả.

Đối với những ngày trời nóng nực, chế độ làm lạnh sẽ hoạt động xua tan sự oi bức, còn mỗi khi trời lạnh, căn phòng sẽ được sưởi ấm hiệu quả hơn. Đây sẽ là lựa chọn hòan hảo cho những khu vực có khí hậu lạnh vì nó sẽ mang đến sự tiện nghi và có thể thay thế những chiếc lò sưởi thông thường mà bạn đang sử dụng.

Một số tính năng từ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5

Được sở hữu nhiều tính năng, chế độ khác nhau, điều hòa Mitsubishi 2 chiều sẽ hứa hẹn đầy tiện nghi cho không gian bạn sinh sống.

– Chế độ gió êm dịu: Dựa trên nguyên lý Jet Flow máy sẽ làm lạnh hiệu quả, khoa học và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.– Chế độ làm lạnh nhanh: Tính năng Hi Power sẽ cho phép điều hòa hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để lạnh nhanh trong vòng 15 phút.– Hoạt động tự làm sạch: Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc, bụi bẩn, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy.– Bộ lọc khử mùi: Giúp không khí trong sạch loại các mùi khói bụi, thuốc lá, các mùi thức ăn và bộ lọc này có thể dễ dàng tháo rời vệ sinh tiện lợi.– Định giờ bật/tắt: cho phép bạn có thể cài đặt cả hai thời điểm vận hành trong một ngày, một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định, lặp đi lặp lại hàng ngày.

Tóm lại, Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, cần thiết sẽ mang đến nhiều tiện nghi hơn. Ngoài ra, máy cũng sở hữu thiết kế bất mắt và có giá thành chỉ 11 650 000đ nên sẽ phù hợp với người dùng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook