0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều có phải là lựa chọn tốt cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 09:04 05/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi 2 chiều có gì nổi bật?

– Có thể làm mát/sưởi ấm linh hoạt

Đặc trưng của điều hòa Mitsubishi 2 chiều là ngoài khả năng làm mát máy còn có thêm chức năng sưởi ấm để sử dụng cho mùa Đông. 2 chức năng làm mát và sưởi ấm của dòng sản phẩm này có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng vô cùng dễ dàng và tiện nghi.

– Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Tất cả điều hòa Mitsubishi dòng 2 chiều hiện nay trên thị trường đều được tích hợp công nghệ DC PAM inverter với cơ chế vận hành đặc biệt, có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác và điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Mà như các bạn đã biết điều hòa Mitsubishi inverter không chỉ kiểm soát nhiệt độ chính xác để mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà còn vận hành êm ái và tiết kiệm điện đến 40% so với các máy điều hòa thông thường.

– Tính năng công nghệ hiện đại, tiện nghi

Dòng máy này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiện nghi của hãng điều hòa Mitsubishi heavy như: Công nghệ Jet Engine làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, chế độ đảo gió 3D làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn,…

Các tiện ích như làm mát nhanh, chế độ tiết kiệm điện, tự vệ sinh dàn lạnh. lọc không khí, chế độ ngủ, vận hành êm giúp người dùng có được sự tiện nghi, thoải mái.

2. Có nên mua điều hòa Mitsubishi 2 chiều cho phòng ngủ không?

Với những ưu điểm về tính năng công nghệ như khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt có thể sử dụng cho cả mùa Đông lẫn mùa hè, tiết kiệm điện hiệu quả đến 40% khi sử dụng điều hòa liên tục trên 8 tiếng mỗi ngày sẽ phù hợp với những gia đình sống ở khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi. Đây là những khu vực có khí hậu 2 mùa rõ rệt nên sẽ cần cả chức năng sưởi mà làm mát để giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Vì vậy nên nếu lắp điều hòa Mitsubishi dòng 2 chiều cho phòng ngủ, không chỉ giúp gia đình bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn mà còn tiết kiệm điện lâu dài, tiết kiệm chi phí mua máy sưởi,…

Ngoài ra những tiện ích như làm mát/sưởi ấm nhanh, chế độ ngủ, thổi gió dễ chịu hay chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động, vận hành êm,… sẽ giúp ngủ sâu, cơ thể không bị lạnh khi về đêm vô cùng thoải mái.

Với các dòng sản phẩm đa dạng về thiết kế, tính năng công nghệ cũng như đầy đủ các mức công suất từ 9000btu-24000btu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích phòng ngủ mà bạn muốn lắp điều hòa.

Đặc biệt độ bền của điều hòa Mitsubishi heavy có độ bền cao với tuổi thọ trung bình từ 7-10 năm và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng hơn các hãng khác nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và không phải chịu cảm giác phiền phức như khi lựa chọn các dòng máy giá rẻ.

Vì vậy, nếu gia đình bạn ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi có mùa Đông lạnh thì hãy lựa chọn điều hòa Mitsubishi 2 chiều cho gia đình mình nhé.

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn trực tiếp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook