0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 18000btu inverter SRK/SRC18YL-S5 có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:55 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, cao cấp

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YL-S5 là dòng máy sang trọng với thiết kế được đánh giá cao, nổi bật giữa vô vàn mẫu mã điều hòa hiện nay.

Chiếc điều hòa này mang đến cho căn phòng của bạn một điểm nhấn ấn tượng với thiết kế sang trọng trên tông nền trắng chủ đạo, phối màu tinh tế, sang trọng, được chú ý đến từng chi tiết, là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của gia đình bạn.

2. Khả năng tiết kiệm điện 5 sao

Với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.52, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YL-S5 có khả năng tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện so với các dòng máy non-inverter thông thường, giúp giảm tối đa chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn, đặc biệt hữu ích khi sử dụng trong những ngày mùa hè nắng nóng.

Bằng việc trang bị công nghệ máy nén biến tần DC PAM inverter giúp điều hòa Mitsubishi invertertiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm hơn, tạo không gian yên tĩnh cho bạn có thể học tập, làm việc hay có được giấc ngủ sâu và thoải mái.

3. Làm lạnh nhanh chóng với công suất 18000btu

Điều hòa Mitsubishi 18000btu 1 chiều SRK/SRC18YL-S5 có công suất làm lạnh lớn nên có thể đáp ứng khả năng làm lạnh cho những căn phòng có diện tích lên đến 30m2.

Bên cạnh đó còn được tích hợp công nghệ đảo gió 3D kết hợp 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình trên bo mạch mang đến khả năng điều chỉnh luồng gió một cách linh hoạt, giúp làm mát tốt hơn trên diện rộng.

4. Khử mùi kháng khuẩn tối ưu

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 có khả năng lọc bụi, khử mùi kháng khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc khử mùi solar với khả năng ngăn chặn các hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… kết hợp cùng miếng lọc khử mùi để tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Không chỉ dừng lại ở đó, máy còn có công nghệ ion 24 giờ có thể cung cấp ion âm trong không khí mà không cần sử dụng điện nhờ phẩn thân máy được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi, lọc bụi. Công nghệ này vừa giúp không khí trong lành vừa mang lại cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Lồng quạt của điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YL-S5 này cũng được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế tình trạng nấm mốc và mầm bệnh,tạo môi trường sạch và an toàn cho người dùng. Chức năng này sẽ ngăn chặn nấm mốc và mùi hôi tồn tại và phát triển khi hệ thống máy ngừng hoạt động.

5. Máy vận hành êm ái với độ bền cao

Với máy nén chất lượng cao cùng máy nén biến tần inverter hiện đại, điều hòa Mitsubishi vận hành êm ái với độ ồn tối đa chỉ khoảng từ 19-22dB, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối giúp bạn dễ dàng tập trung học tập, làm việc và có giấc ngủ ngon hơn.

Bên cạnh đó, điều hòa Mitsubishi Heavy có chế độ bảo hành 2 năm cho thân máy và 5 năm cho bộ phận máy nén nên bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn. Máy có tuổi thọ trùng bình 7-10 năm và ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng nên rất tiện nghi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook