0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 có tốt không?

Ngày Đăng: 13:21 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13CRS-S5 có kiểu dáng đơn giản mà tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với công suất làm lạnh 12000btu, chiếc điều hòa này phù hợp với những không gian vừa và nhỏ có diện tích từ 15-20m2 như phòng học, phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

1. Tiết kiệm điện với chức năng Eco

Tiết kiệm điện là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng hiện nay rất quan tâm khi chọn mua điều hòa. Tuy không phải là điều hòa inverter nhưng điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC13CRS-S5 lại có khả năng tiết kiệm điện tốt, được đánh giá 4 sao từ bộ công thương.

Máy còn được trang bị chức năng Eco để nâng cao khả năng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng. Với chức năng này nhiệt độ phòng và độ ẩm sẽ được theo dõi bằng bộ cảm biến tự động kết hợp với cảm biến con người, cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì ở nhiệt độ thoải mái. Điều hòa Mitsubishi sẽ được vận hành với tốc độ trung bình để duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải, khi quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy.

2. Làm lạnh nhanh với chế độ đảo gió 3D auto

Chế độ đảo gió 3D là một thiết kế cải tiến vượt trội của chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13CRS-S5 này, với sự kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch tạo nên 3 luồng gió thổi độc lập. Nhờ vậy mà luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự nhiên đều 360 độ khắp cả phòng, tạo khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện lên đến 40%.

3. Bảo vệ sức khỏe với bộ lọc Enzyme và Solar

Lọc khuẩn và lọc mùi là hai chức năng tuyệt vời mà chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 12000btu SRK/SRC13CRS-S5 mang đến cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nếu bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe thì bộ lọc solar sẽ giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

Nhờ vậy mà không gian sống của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

4. Cho giấc ngủ thoải mái với chế độ Sleep

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK13CRS-S5 có chế độ ngủ Sleep với khả năng tự động kiểm soát nhiệt độ phòng một cách tự động trong thời gian cài đặt để bảo đảm nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Khi kích hoạt chế độ này, sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó, khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Điều hòa mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13CRS-S5 không phải là dòng sản phẩm inverter nhưng có khả năng tiết kiệm điện được đánh giá 4 sao, tính năng hiện đại, phù hợp với mọi gia đình.

Với mức giá phải chăng 9.350.000đ thì đây là một lựa chọn tốt giúp bạn có thể sở hữu máy điều hòa chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 Chiều SRK/SRC13CRS-S5 13000Btu

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook