0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có làm lạnh tốt không?

Ngày Đăng: 10:16 28/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu, thời tiết quá oi nóng thì điều hòa được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Khả năng làm lạnh là điều mà người dùng luôn quan tâm ở thiết bị bạn này. Đối với chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 cũng vậy. Liệu sản phẩm này có hiệu quả ra sao, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Làm lạnh nhanh hơn nhờ chế độ Hi Power

Khi trong phòng có quá nhiều người hay khi thời tiết bên ngoài quá oi bức, khi mới bước chân vào phòng. Để có được sự thoải mái ngay tức khắc, bạn có thể sử dụng chế độ Hi Power. Tại remote của điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 bạn dễ dàng quan sát và kích hoạt.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có làm lạnh tốt không?

Đây là chế độ làm lạnh nhanh vì thế sẽ khiến căn phòng trở nên mát mẻ hơn chỉ sau ít phút. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, có thể hạ sâu trong khoảng 15 phút sẽ đánh bay cái nóng. Đảm bảo một không gian mát mẻ, tràn đầy sự thoải mát.

Làm lạnh ổn định với công nghệ Dc PAM inverter

Ở một số sản phẩm thông thường, khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt, máy nén sẽ ngưng hoạt động. Lúc này sẽ chỉ có quạt chạy và khi có sự chênh lệch về nhiệt so với mức cài đặt, máy nén mới lại tiếp tục hoạt động để vù lượng nhiệt đã mất.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có làm lạnh tốt không?

Như vậy khả năng làm việc không đồng nhất sẽ làm giãn đoạn hơi lạnh bên trong, người dùng không có sự thoải mái cao. Công nghệ máy nén inverter trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC24YW-W5 sẽ khắc phục vấn đề này. Giúp nhiệt độ trong phòng luôn được ổn định.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với chế độ gió 3D

Đó là khả năng phân phối tự động với hơi lạnh đều hơn lan tỏa tới mọi vị trí bên trong căn phòng. Đây cũng là một chế độ khá hữu ích có ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát. Khi kích hoạt máy sẽ thổi chủ yếu theo 3 chiều đã được thiết lập sẵn, tạo sự mát mẻ đồng đều hơn.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có làm lạnh tốt không?

Đặc biệt, bạn có thể tự điều chỉnh theo mong muốn về độ rộng của góc thổi, hướng, tới vị trí đảo. Tùy theo vị trí bạn đang ngồi và máy sẽ lặp đi lặp lại hàng ngày với những gì bạn đã cài đặt trước đó. Đây cũng là một sự tiện lợi, giúp quá trình làm lạnh hiệu quả.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 với sự mát mẻ tự nhiên

Tạo ra hơi lạnh mắt mẻ tự nhiên giống như gió trời, bảo vệ làn da của bạn. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC24YW-W5 đã sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32. Đây là loại Gas được các chuyên gia khuyến cáo và là dung môi mới nhất hiện nay.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 có làm lạnh tốt không?

R32 sẽ góp phần đáng kể vào việc làm mát, đồng thời sẽ bảo vệ môi trường hơn. Khí thải ra môi trường của R32 có chỉ số gây ô nhiễm thấp, hạn chế phá hủy tâng ô zôn. Tạo hệ sinh thái vững mạnh, góp phần tốt hơn cho cuộc sống của nhân loại.

Tóm lại, điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5 có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt. Máy đảm bảo quá trình diễn ra nhanh hơn, ổn định hơn với hơi lạnh tự nhiên nhất. Cung khả năng phân phối hơi lạnh hiệu quả, có thể tự động hay theo nhu cầu bạn mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook