0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 07:17 04/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều có ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm của điều hòa Mitsubishi 1 chiều

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều có khá nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến người dùng một sản phẩm chất lượng, tiện khi.

– Thiết kế sang trọng

Điều hòa Mitsubishi sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng, được sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao. Khi sử dụng lâu dài máy vẫn giữ được màu sắc như ban đầu.

– Khả năng làm lạnh tốt

Điều hòa 1 chiều là dòng máy chuyên dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng, vì vậy mà dòng sản phẩm này được trang bị những tính năng và công nghệ làm mát hiện đại như: công nghệ làm lạnh đảo gió 3D, tính năng làm lạnh nhanh Hi Power, chế độ thổi gió dễ chịu Air Flow,…

– Tiết kiệm điện hiệu quả

Mitsubishi là hãng điều hòa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Bên cạnh công nghệ máy nén biến tần inverter, điều hòa Mitsubishi còn có nhiều chế độ tiết kiệm điện thông minh như chế độ ngủ, chế độ một người dùng, chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ và giảm công suất hoạt động phù hợp với số người trong phòng,…

– Thanh lọc không khí tốt

Điều hòa Mitsubishi heavy là một trong số ít những hãng điều hòa có khả năng thanh lọc không khí tốt, nổi bật với các công nghệ và bộ lọc như: Lọc bụi Solar, khử mùi, kháng khuẩn Enzyme, Ion 24 giờ, Lồng quạt kháng khuẩn, tính năng tự động làm sạch,… giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

– Đa dạng công suất, phù hợp với mọi gia đình

Chúng ta đều biết, mỗi căn phòng khác nhau sẽ phải dùng một máy điều hòa có mức công suất khác nhau để có thể làm mát tối ưu cho không gian sống của mình. Và điều hòa Mitsubishi dòng 1 chiều là dòng máy có đầy đủ mọi mức công suất từ 9000btu-24000btu nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn máy điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trong đó máy 9000 sẽ phù hợp với phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2, máy 12000 phù hợp với phòng từ 15-20m2, máy 18000 cho phòng 20-30m2 và 24000 sẽ phù hợp với phòng 30-40m2.

– Giá phải chăng

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều là sản phẩm của thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản, cũng như Đaikin và Panasonic, điều hòa Mitsubishi thuộc phân khúc cao cấp có mức bán khá cao. Tuy nhiên giá của điều hòa Mitsubishi phải chăng hơn, thấp hơn nên sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn hơn điều hòa Đaikin hay Panasonic.

Nhược điểm của điều hòa Mitsubishi 1 chiều

Sản phẩm không đa dạng

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ không có nhiều mẫu mã, các thiết kế thiên về sự tối giản nên không có nhiều lựa chọn cho cho các gia đình.

Không chỉ thế mà các tính năng công nghệ của Mitsubishi cũng không có nhiều sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm khác nhau nên sẽ khá khó khăn cho người dùng khi lựa chọn.

2. Có nên mua điều hòa Mitsubishi 1 chiều hay không?

Với những ưu, nhược điểm trên, có thể thấy điều hòa Mitsubishi 1 chiều là dòng máy rất đáng để lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế bắt mắt, tính năng công nghệ hiện đại. Giá cũng phải chăng hơn so với Đaikin hay Panasonic mà chất lượng của sản phẩm đến từ Nhật Bản không hề thua kém.

Dòng sản phẩm này phù hợp sử dụng cho mùa hè và những ngày nắng nóng, mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho gia đình bạn.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng, giá phải chăng thì đây là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

3. Một số model điều hòa Mitsubishi 1 chiều đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn muốn tìm một chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều cho gia đình mình thì hãy tham khảo các sản phẩm dưới đây nhé:

1. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC09CTR-S5 9000Btu

Đặc điểm nổi bật:

Điều hòa Mitsubishi 9000 – phù hợp với phòng dưới 15m2.

– Dòng máy cơ giá rẻ, tiết kiệm chi phí mua sắm.

– Tính năng nổi bật: làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, chế độ ngủ,…

2. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK13YL-S5 Inverter 1 chiều

Đặc điểm nổi bật:

Điều hòa Mitsubishi 12000btu – phù hợp với phòng 15-20m2.

– Dòng máy inverter sang trọng, tiết kiệm điện hiệu quả.

– Tính năng hiện đại, tiện nghi: Chế độ Eco, Bộ lọc khử mùi Solar, lọc khuẩn Enzyme, chế độ làm lạnh nhanh,…

3. Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC18CRS-S5 1 Chiều 18000BTU

Đặc điểm nổi bật:

– Máy 18000btu – phù hợp với phòng 20-30m2.

– Dòng máy cơ làm mát hiệu quả.

– Tính năng hiện đại: Bộ lọc khuẩn Enzyme, khử mùi Solar, đảo gió 3D, chế độ tiết kiệm điện,…

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm này của Mitsubishi và có được lựa chọn phù hợp nhtas với nhu cầu sử dụng của gia đình mình..

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook