0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea và điều hòa casper đâu là thương hiệu được ưa chuông?

Ngày Đăng: 10:39 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea và điều hòa casper là 2 hãng điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng Việt lựa chọn khá nhiều trong thời gian qua. Vậy đâu là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bài viết này để biết thêm thông tin nhé.

1. So sánh về kiểu dáng

Điều hòa midea giá rẻ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu trắng trang nhã góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ nhà bạn. Điều hòa Midea với thiết kế vô cùng đẳng cấp, mang vẻ đẹp uốn lượn tựa như thiên nga sẽ làm nổi bạn lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Điều hòa Casper sở hữu thiết kế sang trọng và cao cấp. Bên cạnh những ưu điểm về tính năng điều hòa Casper còn mang đến phong cách tinh tế, hiện đại trong từng kiểu dáng sản phẩm cho không gian lắp đặt.

2. So sánh về công nghệ làm lạnh tối ưu

– Bất kì người tiêu dùng nào cũng mong muốn được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, sảng khoái ngay sau khi vừa đi ngoài trời nắng nóng về hoặc trong những ngày tiết trời quá oi bức. Hiểu được điều đó, Midea trang bị cho các dòng điều hòa của mình chế độ làm lạnh nhanh vô cùng hữu ích. Cùng với đó là công nghệ Wind Spayer mang lại hơi lạnh dịu nhẹ sẽ mang đến những làn gió dễ chịu cho bạn tận hưởng không gian thoải mái.

– Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

3. So sánh về bộ lọc kháng khuẩn khử mùi

– Một chiếc điều hòa midea giá rẻ tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn. Với khả năng tạo ra các ion và đưa vào không khí, bộ tạo ion hiện đại của điều hòa Midea sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus và lọc sạch không khí cũng như các hạt bụi bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng, trả lại bầu không gian sạch khuẩn, trong lành và an toàn cho người sử dụng.

Điều hòa Casper giá rẻ với hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

4. So sánh về giá cả?

Giá bán của hai loại điều hòa này trên thị trường cũng không có sự chênh lệch đáng kể, đều nằm trong phân khúc tầm trung. Giá của điều hòa casper dao động từ 4 triệu cho đến 18 triệu đồng, trong khi điều hòa Midea cũng ở khoảng 4.5 cho đến 18 triệu đồng.

Dựa trên các so sánh điều hòa Casper và midea chi tiết ở trên, có thể thấy, điều hòa Midea có các tính năng và công nghệ nhỉnh hơn so với Casper, trong khi đó điều hòa Casper vẫn đáp ứng đủ các tính năng làm mát cho gia đình với thiết kế cao cấp cho không gian phòng. Hãy chọn mua điều hòa chính hãng giá tốt với chất lượng vượt trội tại Điện máy Thiên Phú để tham gia các ưu đãi về giá và nhận các chế độ bảo hành đặc sắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook