0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea ngoài giá rẻ thì có gì đáng để lựa chọn?

Ngày Đăng: 09:45 07/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp, nhỏ gọn

Điều hòa Midea luôn nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần bắt mắt với những đường cong mềm mại làm cho không gian lắp đặt gọn gàng hơn. Máy thường có màu trắng, bề mặt sáng bóng dễ lau chùi, bền đẹp theo thời gian.

2. Làm mát nhanh, sâu

Ưu điểm của điều hòa Midea giá rẻ là khả năng làm mát nhanh và sâu, giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được không gian mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động.

Với các mức công suất làm lạnh đa dạng 9000btu, 12000btu, 18000btu, 24000btu bạn đã có được sự lựa chọn đa dạng cho mọi căn phòng có diện tích dươi 40m2.

Tuy nhiên dòng điều hòa Midea 9000 và 12000 vẫn là 2 dòng được người dùng lựa chọn nhiều hơn cả vì Midea không tối ưu cho những căn phòng lớn.

3. Tiết kiệm điện

Trước đây điều hòa Midea không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhưng ở các model thể hệ mới sở hữu những công nghệ tiết kiệm hiện đại như Inverter Quatttro, DC Inverter cùng các chế độ tiết kiệm điện ECO, Gear thì 100% điều hòa Midea inverter đều được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 5.77.

Ngoài ra thì các dòng non-inverter cũng vẫn được đánh giá đến 3 sao hơn hẳn các máy non-inverter thông thường.

Vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng khi có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều nữa.

4. Tính năng thông minh, hữu ích

Điều hòa Midea có rất nhiều tính năng, những tính năng của hãng rất tiện nghi và hữu ích với người dùng, mang lại lợi ích thiết thực giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái ngay trong chính căn phòng của mình như:

– Chế độ làm lạnh nhanh Turbo, Super Cool.

– Ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích Favouvite Cool.

– Điều chỉnh hướng gió tự động, làm mát chính xác với chức năng follow me.

– Điều chỉnh công suất máy chủ động theo các mức 100%, 75%, 50% với chức năng Grear.

– Tiết kiệm điện với chế độ Eco.

– Tự động làm sạch, sấy khô dàn lạnh.

– Tự khởi động lại khi có điện.

– Phát ion làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe và hệ hộ hấp cho người dùng.

5. Độ bền cao

Các lá nhôm ở dàn lạnh điều hòa Midea giá rẻ được phủ một lớp mạ vàng V4, giúp hạn chế việc ngưng đọng nước trên máy, hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh hơn và tăng tuổi thọ của dàn lạnh.

Cùng với đó thì lớp sơn phủ PrimeGuard bảo vệ vỏ dàn nóng có khả năng chống oxy hoá và chống ăn mòn cao. Ngoài ra, các lá nhôm bên trong dàn nóng còn được bao phủ bởi một lớp Golden Fin mạ vàng, giúp máy hoạt động bền bỉ, gia tăng độ bền của máy đáng kể.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá rẻ mà mọi gia đình đều có thể sở hữu thì đó là lý do dù có rất nhiều hãng điều hòa mới được ra mắt thị trường thì Midea vẫn giữ vững vị trí của mình trên phân khúc thị trường điều hòa giá rẻ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook